Con gái Obama "biến" đi đâu suốt 3 tháng?

Cô gái đang ở "độ tuổi nổi loạn" không xuất hiện cùng bố mẹ và em gái Sasha trong bữa tối Lễ Tạ ơn, thậm chí cũng không có mặt tại nghi lễ trang trí cây thông Noel cuối cùng của gia đình Obama tại Nhà Trắng.




Malia Obama (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh cùng bố mẹ và em gái Sasha

Con gái lớn của Tổng thống Mỹ Barack Obama, Malia Obama, 18 tuổi, đã không xuất hiện trước công chúng trong 3 tháng qua. Điều này làm dấy lên tin đồn có thể Malia đã đi trị liệu liên quan tới hành vi hút cần sa, theo Radar.

Một nguồn tin nói với Radar: “Malia gần đây dính rất nhiều scandal, và giờ cô ấy không xuất hiện trong những sự kiện gia đình. Mọi người đang thắc mắc Malia đã đi trị liệu hay cô ấy chỉ đang trốn con mắt của công chúng.

Ngày 23.11, Malia không xuất hiện cùng bố mẹ và em gái Sasha trong bữa tối Lễ Tạ ơn tại Nhà nghỉ hưu của Lực lượng vũ trang Mỹ. Trước đó, cả hai cô con gái đều không tham dự nghi lễ xá tội gà tây của ông Obama tại Nhà Trắng do “mâu thuẫn lịch trình”.

Thậm chí, Malia cũng không có mặt tại nghi lễ trang trí cây thông Noel cuối cùng của gia đình Obama tại Nhà Trắng hôm 1.12.

Tuy nhiên, cô vừa xuất hiện vào cuối tuần trước, đi nghỉ tại Hawaii cũng gia đình trong dịp lễ Giáng sinh. Đây là lần đầu tiên Malia xuất hiện trước công chúng trong vòng nhiều tháng qua.

Malia bị bắt gặp nhảy nhót tại lễ hội âm nhạc Lollapalooza ở Chicago hôm 31.7

Trước khi “biến mất”, con gái lớn của ông Obama từng nhiều lần trở thành tâm điểm chú ý.

Ngày 12.9, Malia bị bắt gặp tham gia vào một bữa tiệc Beer Pong (trò chơi kết hợp giữa bóng bàn và uống bia). Ngày 4.12, cô bị chụp ảnh cùng với một ống hút cần sa khổng lồ trước mặt. Ngày 31.7, Malia cũng xuất hiện trong lễ hội âm nhạc Lollapalooza ở Chicago, nhảy vui vẻ cùng bạn bè và bị cáo buộc hút thuốc.

Trong một vụ việc khác, mật vụ Mỹ đã phải kéo Malia ra khỏi một bữa tiệc tại nhà riêng, ngay trước khi cảnh sát địa phương đột kích, theo Radar.

 

Cũng tại lễ hội âm nhạc Lollapalooza, cô bị cáo buộc hút thuốc

Nguồn tin tiết lộ: "Malia đang trong giai đoạn nổi loạn và làm trái ngược với những gì bố mẹ nói.

“Để Malia không xuất hiện trước công chúng là một động thái khôn ngoan nếu ông Obama không muốn gia đình bị sa vào chuyện thị phi trước khi ông hết nhiệm kỳ”.

 

Theo Dân Việt


quizz con gái ông Obama Malia Obama gia đình ông obama Con gái Obama tin giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao