Phi Nhung mất, Wendy Phạm khẳng định lo cho các em nuôi

Những chia sẻ của con gái ruột Phi Nhung liên quan đến các em ở Việt Nam khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện cùng người thân lúc chờ hài cốt người mẹ quá cố di chuyển từ Việt Nam sang Mỹ, liên quan đến tương lai của các em nuôi, Wendy Phạm cho biết: ''Sau đám tang mẹ xong mình tính chuyện cho các em Việt Nam sau nha chú''.

Có thể thấy dù đang rất suy sụp trước sự ra đi của mẹ, song Wendy Phạm vẫn rất cố gắng lo liệu mọi việc, hoàn thành thật tốt tâm nguyện của Phi Nhung lúc còn sống là cưu mang và chăm sóc những đứa trẻ tội nghiệp.

Phi Nhung mất, Wendy Phạm khẳng định lo cho các em nuôi-1
Sau đám tang mẹ, con gái Phi Nhung sẽ bàn đến tương lai của các em nuôi ở Việt Nam.

Sáng nay (9/10), Wendy Phạm cùng nhiều người thân của giọng ca Bông Điên Điển tại Mỹ đã đăng ảnh cáo phó tang lễ Phi Nhung lên mạng xã hội. Theo đó, tang lễ sẽ chính thức diễn ra khi tro cốt được Việt Hương trao tận tay con gái ruột của Phi Nhung.

Lễ cầu siêu được tổ chức vào 11 giờ sáng, khoảng thời gian từ 1 giờ trưa đến 7 giờ 30 tối sẽ là lúc bạn bè, đồng nghiệp đến thăm viếng.

Lễ tưởng niệm được tiến hành vào 8 giờ tối ngày 12/10 tới đây tại chùa Huệ Quang (Mỹ). Được biết buổi lễ sẽ được phát trực tuyến để người hâm mộ khắp nơi có thể tiễn biệt cố nghệ sĩ lần cuối.

Phi Nhung mất, Wendy Phạm khẳng định lo cho các em nuôi-2
Cáo phó được Wendy Phạm và người thân của Phi Nhung đăng tải.

Trong cáo phó, tang lễ của Phi Nhung cũng có một yêu cầu giống với đám tang của cố nghệ sĩ Chí Tài là miễn nhận vòng hoa và phúng điếu, thay vào đó tiền mua hoa hãy gửi vào ''Quỹ từ thiện Phi Nhung - Wendy Phạm''.

Theo con gái ruột cố nghệ sĩ chia sẻ, quỹ này sẽ được sử dụng vào các hoạt động thiện nguyện còn dang dở của Phi Nhung như xây trường học Việt Ngữ và giúp đỡ những người gặp khó khăn vì Covid-19.

Wendy Phạm thay mặt gia đình tại Mỹ gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ cùng các nghệ sĩ đã luôn bên cạnh mẹ cô trong suốt quá trình điều trị bệnh cho đến khi qua đời. 

''Mặc dù mẹ đã ra đi nhưng mẹ mãi mãi sẽ ở trong tim của con và những người khán giả yêu mến mẹ và không ai có thể lấy đi điều này.

Con cũng xin cám ơn các vị bác sĩ và chuyên viên y tế đã tận tình chăm sóc cho mẹ con trong lúc mẹ con được điều trị tại bệnh viện. Con biết các cô chú đã cố gắng hết sức mình.

Cuối cùng là một lời cảm ơn sâu sắc đến vợ chồng cô Việt Hương - Hoài Phương và cô Khánh Vương đã tận tình giúp mọi thủ tục cho mẹ con từ lúc mẹ con vào bệnh viện cho đến lúc mẹ con ra sân bay về Mỹ với con. Những ân tình này con sẽ không bao giờ quên''.

Cũng được 11 ngày kể từ khi thông tin Phi Nhung qua đời vì Covid-19 được xác nhận, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp cùng người hâm mộ vẫn chưa vơi nỗi đâu buồn, xót xa.

Sự ra đi của Phi Nhung khiến nhiều người tiếc thương sâu sắc, tối hôm qua (8/10), rất đông khán giả đã quyết định thức khuya để đưa tiễn cố nghệ sĩ trên chuyến bay trở về nhà lần cuối cùng.

Phi Nhung mất, Wendy Phạm khẳng định lo cho các em nuôi-3
Hình ảnh tang lễ của Phi Nhung tại Mỹ.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sau-dam-tang-me-ruot-wendy-pham-khang-dinh-se-lo-cho-cac-em-nuoi-o-viet-nam-2244469.html

Phi Nhung

Tin tức mới nhất