Con gái Thành Long úp mở về thông tin đồng tính

(2Sao) - Cô không phủ nhận việc chán ghét đàn ông vì ông bố lăng nhăng.

Gần đây, con gái rơi của Thành Long - Ngô Trác Lâm vướng tin đồn đồng tính. Cô ăn mặc trung tính, và thường đi với bạn nữ. Trả lời phỏng vấn, Ngô Trác Lâm cho biết cô không thích đàn ông và cũng không ham mê phụ nữ.




"Tin đồn tôi đã nghe, tôi không thanh minh. Nhưng vì lớn lên trong gia đình không có cha, tôi không tin vào đàn ông" - cô nói.

Những năm trước, cuộc sống của mẹ con Ỷ Lợi và bé Trác Lâm dường như là bí ẩn với truyền thông. Mãi đến tháng 3 vừa rồi, dư luận mới biết tới tuổi thơ thiếu thốn và ký ức không vui vẻ đã khiến tâm lý của Ngô Trác Lâm ngày càng khác biệt. Cô cáo buộc bị mẹ ruột hành hung.

Ngô Ỷ Lợi vì bế tắc thường uống rượu, bê tha trong nhiều năm. Cảnh sát đã yêu cầu hoa hậu họ Ngô phải điều trị tâm lý.

Không có ông bố nổi tiếng Thành Long ở bên, mẹ tính khí thất thường, bạn bè khinh miệt, Ngô Trác Lâm thường bỏ nhà và trốn học. Giáo viên của Trác Lâm cho biết họ không thể phán đoán được hành vi của cô bé. Họ từng đề nghị Ỷ Lợi cho con chuyển trường.

 Nói về người cha nổi tiếng, cô bé 15 tuổi trả lời: "Trong ký ức của tôi chưa bao giờ có ông ấy. Tôi không có bất kỳ tình cảm nào với người đó".

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất