Con gái vừa khoe đang mang thai, đại gia Minh Nhựa làm điều bất ngờ đúng chuẩn ông ngoại quốc dân

Ngay khi con gái úp mở chuyện mang thai con đầu lòng, Minh Nhựa đã hỏi han rất tình cảm.

Ngày 8/9 vừa qua, đám cưới con gái Minh Nhựa tên Joyce Phạm và bạn trai Tâm Nguyễn đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP. HCM.

Con gái vừa khoe đang mang thai, đại gia Minh Nhựa làm điều bất ngờ đúng chuẩn ông ngoại quốc dân-1Con gái vừa khoe đang mang thai, đại gia Minh Nhựa làm điều bất ngờ đúng chuẩn ông ngoại quốc dân-2

Trong ngày vui của cặp đôi, ngoài thu hút sự chú ý bằng màn rước dâu toàn xe hạng sạng, khách mời là những gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt, khoảnh khắc đại gia họ Phạm lái siêu xe đưa con gái vào lễ đường cũng khiến bao người trầm trồ.

Hậu đám cưới, rich kid Minh Anh (tên thật của Joyce Phạm) liên tục khoe hình ảnh hạnh phúc khi được chồng yêu chiều trong những chuyến du lịch hay ở cuộc sống đời thường.

Con gái vừa khoe đang mang thai, đại gia Minh Nhựa làm điều bất ngờ đúng chuẩn ông ngoại quốc dân-3

Gần 2 tháng sau đám cưới, mới đây gái xinh SN 1999 tiếp tục nhận cơn bão chúc mừng khi ngầm thông báo đã có em bé.

Theo đó, đăng tải hình ảnh để mặt mộc, Joyce Phạm hạnh phúc cho biết: "Ai kia lên chức rồi, tamnguyen111297" và không quên tag tên chồng.

Con gái vừa khoe đang mang thai, đại gia Minh Nhựa làm điều bất ngờ đúng chuẩn ông ngoại quốc dân-4

Trước đó, con gái Minh Nhựa cũng gây chú ý khi mạnh dạn bày tỏ muốn ông xã tặng cho một em bé đúng ngày 20/10.

"Tôi thích em bé lắm rồi nha ông kia. Hôm nay nhân ngày 20/10 không tặng tôi gì cũng được nhưng biết ý tôi chưa... tamnguyen111297", Joyce Phạm chia sẻ đính kèm hình ảnh một em bé.

Con gái vừa khoe đang mang thai, đại gia Minh Nhựa làm điều bất ngờ đúng chuẩn ông ngoại quốc dân-5

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần gửi lời chúc mừng đến đôi trẻ. Về phần mình, khi được thông báo chuẩn bị lên chức, Minh Nhựa làm điều bất ngờ đúng chuẩn ông ngoại quốc dân.

Cụ thể, dưới bài đăng mới nhất của Joyce Phạm, Minh Nhựa đã để lại comment hỏi thăm con gái: "Mệt không con" làm bao người ngưỡng mộ.

Ai cũng biết Minh Nhựa đang "bận" kỉ niệm 8 năm ngày quen nhau cùng vợ hai Mina Phạm nhưng nhất cử nhất động của con gái cả vẫn luôn được doanh nhân họ Phạm theo dõi sát sao. Ở dưới phần bình luận, không ít người trêu đùa: "Ông ngoại quốc dân là đây chứ đâu".

Con gái vừa khoe đang mang thai, đại gia Minh Nhựa làm điều bất ngờ đúng chuẩn ông ngoại quốc dân-6

Cách đây không lâu, trong phần hỏi đáp trên Instagram, Minh Anh từng cho biết con cái là của trời cho nên khi nào có tin vui, cô sẽ vui vẻ đón nhận bởi càng nhiều con gia đình càng vui. 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-thong-bao-mang-thai-minh-nhua-lam-dieu-bat-ngo-n-200515.html

Rich Kid mang thai Minh Nhựa

Tin tức mới nhất