Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm gây xôn xao khi thông báo đổi nghề đi diễn hài

Vợ chồng Minh Nhựa đăng ảnh úp mở chuyện đổi nghề đi diễn hài khiến nhiều người hoang mang.

Sau loạt drama, mới đây Minh Nhựa tiếp tục gây chú ý khi cập nhật tình trạng mới. Trong chia sẻ này, vị đại gia khiến ai cũng bất ngờ khi thông báo: "Vợ chồng cùng diễn hài, hy vọng ngành nghề mới này các bạn luôn ủng hộ nhé".

Đính kèm với đó là hình ảnh phác họa chân dung Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm.

Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm gây xôn xao khi thông báo đổi nghề đi diễn hài-1
Vợ chồng Minh Nhựa bất ngờ thông báo đổi nghề đi diễn hài.

Thông báo về chuyện chuyển nghề đi diễn hài của cặp vợ chồng đại gia nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Người cho rằng, Minh Nhựa và vợ hai chuẩn bị tham gia show giải trí nào đó trên truyền hình hoặc lập channel riêng chuyên đăng clip hài hước, số khác đoán anh chỉ đăng để "câu like" thôi.

Ở diễn biến khác, mọi người cũng bày tỏ sự tò mò trước "pháp danh đi tu" lần đầu được vợ chồng Minh Nhựa công bố thông qua dòng hashtag Jigme Tsondue và Jigme Seldon.

Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm gây xôn xao khi thông báo đổi nghề đi diễn hài-2Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm gây xôn xao khi thông báo đổi nghề đi diễn hài-3
Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm gây xôn xao khi thông báo đổi nghề đi diễn hài-4
Minh Nhựa rất chăm chỉ đi hành hương cùng bà xã.

Nếu theo dõi Minh Nhựa, ai cũng biết vợ chồng anh rất chăm đi từ thiện, hành hương đến các đền chùa nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Trước đó, Minh Nhựa từng đăng tải hình ảnh sang Ấn Độ dự lễ hội phật đản, tới Bhutan để leo lên tu viện trên vách núi... Đại gia họ Phạm cũng từng gây sốt khi khoe căn phòng thờ Phật trang hoàng lộng lẫy tại tư gia.

Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm gây xôn xao khi thông báo đổi nghề đi diễn hài-5
Căn phòng dát vàng lộng lẫy được Minh Nhựa khoe là phòng thiền tại gia của mình.
 


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-minh-nhua-bat-ngo-thong-bao-doi-nghe-di-dien-hai-n-198301.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao