Con gái tự tử, bố nuôi nhận tiền tổ chức 'minh hôn' cho con gái và một cậu bé đã qua đời

Sau khi cô gái 16 tuổi nhảy lầu tự tử, bố nuôi của cô đã nhận tiền để tổ chức “minh hôn” cho cô và một cậu bé đã qua đời.

Ngày 5/12/2022, Tiểu Đan – cô gái 16 tuổi đã rơi từ tầng 9 một tòa nhà đang xây dựng tại Liêu Thành, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Sự việc này khiến Tiểu Đan tử vong ngay sau đó. Vậy nhưng cái chết của Tiểu Đan khiến nhiều người phải suy nghĩ, nhất là bố ruột của cô bé.

Con gái tự tử, bố nuôi nhận tiền tổ chức minh hôn cho con gái và một cậu bé đã qua đời-1
Ông Tôn cho biết, Tiểu Đan từng bị bố mẹ nuôi bạo hành trong một thời gian dài - Ảnh minh họa: Internet

Theo truyền thông Hoa ngữ ngày 15/11/2023, ông Tôn – bố ruột của Tiểu Đan cho biết, vào năm 2005, vợ ông có thai ngoài ý muốn.

Khi đó điều kiện kinh tế gia đình khó khăn nên ông Tôn quyết định cho người khác nuôi Tiểu Đan. Ngoài ra, ông Tôn còn chia sẻ, con gái ông đã từng bị bố mẹ nuôi bạo hành trong một thời gian dài và đây có thể là nguyên nhân khiến cô bé tự tử.

Sau khi phát hiện bố mẹ nuôi của Tiểu Đan đã nhận 66.000 nhân dân tệ (khoảng 217 triệu đồng) để tổ chức “minh hôn” cho cô con gái đã qua đời với một cậu bé chết trẻ họ Trương, ông Tôn quyết định truy cứu trách nhiệm pháp lý của bố mẹ nuôi Tiểu Đan.

Trước khi qua đời, Tiểu Đan đã nói chuyện với bạn thân của mình rằng, cô bé thường xuyên bị mẹ nuôi xúc phạm và muốn tự tử. Ông Tôn cho biết, trước đó Tiểu Đan không hề biết cô được nhận nuôi.

Mỗi khi gia đình ông đến thăm cũng chỉ nói là họ hàng để cho Tiểu Đan không bị áp lực tâm lý khi biết mình là con nuôi. Khi lớn lên, Tiểu Đan đã nghi ngờ về thân phận của mình, điều này cô cũng đã nói với người bạn thân của mình.

Con gái tự tử, bố nuôi nhận tiền tổ chức minh hôn cho con gái và một cậu bé đã qua đời-2
Bố nuôi đã nhận tiền để tổ chức "minh hôn" cho Tiểu Đan và một cậu bé chết trẻ - Ảnh minh họa: Internet

Khi được các phóng viên phỏng vấn, bố mẹ nuôi của Tiểu Đan nói rằng, con gái họ là người sống nội tâm và ít nói. Họ cho rằng cô bé đang trong giai đoạn tuổi dậy thì nên tâm lý thay đổi, bình thường bố mẹ nuôi và Tiểu Đan không có mâu thuẫn gì.

Bên cạnh đó, ông Tôn – bố ruột của Tiểu Đan còn cho biết thêm, bố mẹ nuôi của cô bé đã nhận tiền và bí mật tổ chức “minh hôn” cho Tiểu Đan.

Được biết, hiện tại Tiểu Đan và cậu bé họ Trương được chôn cùng nhau trong một ngôi mộ. Tuy nhiên, bố của cậu bé họ Trương phủ nhận giao dịch thành công. Hiện tại, phía cảnh sát đã vào cuộc điều tra sự việc này.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/con-gai-tu-tu-bo-nuoi-nhan-tien-to-chuc-minh-hon-cho-con-gai-va-mot-cau-be-da-qua-doi-631253.html

minh hôn tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao