Con gái út của ông Joe Biden làm chủ hãng thời trang

Ngoài hoạt động xã hội, Ashley Biden còn có niềm đam mê với thời trang.

Ashley (39 tuổi) là con gái của ông Joe Biden với người vợ hiện tại - Jill Biden. Cô đã dành phần lớn cuộc đời mình cho hoạt động công ích. Đến năm 2017, Ashley rẽ hướng sang lĩnh vực thời trang và thành lập thương hiệu mang tên Livelihood, theo ELLE. Ảnh: Ari Marcopoulos.

2sao.vn | Photobook

Niềm cảm hứng chính để cô thành lập nên hãng thời trang đến từ sự ra đi của anh trai Beau. Do đó, logo hãng có hình một mũi tên xuyên qua để tưởng nhớ người anh cùng cha khác mẹ. "Căn bệnh ung thư của anh ấy khiến tôi gục ngã. Tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc bắn về phía trước, tiếp tục đi, tiếp tục nhắm đến ước mơ của chính mình", Ashley nói với Washington Post. Ảnh: Glamour.

2sao.vn | Photobook

Không giống nhiều nhãn hàng khác, mục đích ra đời Livelihood còn có liên quan sâu sắc với hoạt động xã hội của ái nữ nhà ông Biden. Khi ra mắt lần đầu, thương hiệu này đã hợp tác với GILT Group và quyên góp được 30.000 USD cho quỹ cộng đồng ở những nơi cô đảm nhận công việc đầu tiên là nhân viên xã hội. Ảnh: Washingtonian.

2sao.vn | Photobook

Vì có niềm đam mê với áo hoodie từ lâu, cô quyết tâm biến nó trở thành món đồ thể hiện quan điểm của mình. Bộ sưu tập áo hoodie cotton hữu cơ đầu tiên của Ashley từng được ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York. "Tôi khóc vì điều này quá tuyệt vời và rất thật. Tôi mong nó có thể giữ cho mọi người ấm cúng và thời trang", con gái ông Joe Biden xúc động phát biểu. Ảnh: LH.

2sao.vn | Photobook

Theo tin mới nhất từ ELLE, thương hiệu chuyên về áo hoodie của Ashley hiện chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm mới liên quan đến những người lao động Mỹ. Gần đây, cô cũng ủng hộ phong trào "Black Lives Matter" thông qua thời trang. Ảnh: usn.

2sao.vn | Photobook

"Con bé muốn nói lên sự bất bình đẳng thu nhập. Sự bất bình đẳng chủng tộc và thu nhập có liên quan trực tiếp. Tôi rất tự hào về Ashley. Con tôi đã cố gắng thay đổi thế giới kể từ khi lên 3 tuổi. Con bé đã chuyên gây quỹ cho các chương trình cộng đồng tập trung vào việc xóa bỏ bất bình đẳng thu nhập ở Mỹ", ông Joe Biden từng ủng hộ thương hiệu của con gái tại Tuần lễ thời trang New York. Ảnh: Getty.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/con-gai-ut-cua-ong-joe-biden-lam-chu-hang-thoi-trang-post1150853.html?fbclid=IwAR1Ilm2OdoYxY_l_TVJxng_1_otScCrThdFJFUn9AKiC1C8999MCV4kPaHc

Joe Biden