Con gái xinh đẹp của nghệ sĩ Hồng Vân rạng rỡ trong ngày lên xe hoa về nhà chồng tại Mỹ

Được biết, đám cưới của Nguyễn Ngô Hoàng Châu diễn ra tại Mỹ vào ngày 10/6 vừa qua.

Bên cạnh dàn "trai xinh gái đẹp" có anh, chị là người nổi tiếng thì con cái của sao Việt luôn nhận về rất nhiều sự quan tâm. Và con gái của NSND Hồng Vân tên Nguyễn Ngô Hoàng Châu (sinh năm 1994, tên thường gọi là Xí Ngầu) cũng không phải ngoại lệ.


Hoàng Châu hạnh phúc trong ngày lên xe hoa về nhà chồng

Ngoài việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp 9X còn có chiều cao nổi bật (1m78), từng  khiến không ít người kỳ vọng cô sẽ nối gót mẹ, tham gia vào sân khấu kịch tại Sài Gòn. Tuy nhiên, Hoàng Châu lại quyết định theo nghiệp đèn sách khi sang Mỹ du học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế.

Mới đây, gái cưng của NSND Hồng Vân khiến nhiều người bất ngờ khi tổ chức đám cưới cùng chàng trai có tên Khôi Trần. Cả hai đã có 6 năm hẹn hò trước khi quyết định về sống chung một nhà. Được biết, ngày trọng đại của đôi trẻ diễn ra tại Mỹ, trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè.


Dòng chia sẻ gây chú ý của NSND Hồng Vân

Kết thúc ngày vui của con gái, NSND Hồng Vân đã đăng tải một bức tâm thư khá dài, chia sẻ cảm xúc khi không có mặt tại buổi hôn lễ. Theo bà xã của diễn viên Lê Tuấn Anh, sau 24 năm chờ mong, cô con gái mà nghệ sĩ hết mực yêu thương đã tìm được bến đỗ. Tuy nhiên, cô lại cảm thấy buồn vì không thể có mặt trong đám cưới.

Cũng trong dòng chia sẻ mới đây, nữ diễn viên hài còn gửi lời xin lỗi và tự trách bản thân khi để người mẹ 80 tuổi phải vào bếp nấu cháo và canh cho mình. Ngoài ra, cô còn gửi lời cảm ơn đến nam diễn viên Lê Tuấn Anh - một người chồng trên cả tuyệt vời.

Một vài hình ảnh khác trong đám cưới của Hoàng Châu và Khôi Trần:


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-xinh-dep-cua-nsut-hong-van-lay-chong-n-156669.html

sống trẻ Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao