4 'bà vợ' nóng tính như lửa nhưng lại được chồng yêu chiều như bà hoàng

Dù là những người nóng tính, có chút bảo thủ nhưng những con giáp nữ này luôn được chồng cưng nựng, chiều chuộng.

TUỔI DẦN

Dần khỏi nói cũng biết là con giáp quá nóng nảy, thẳng thắn. Đã là tuổi Dần thì những cơn nóng giận không đùa được đâu. Tuy nhiên, người này mềm nắn rắn buông. Lúc nóng thì vô cùng nóng nhưng lúc tình cảm lại vô cùng dạt dào, lãng mạn, khiến cho đối phương không thể nào giận bạn được. Cảm giác của bạn chính là thấy đối phương phản ứng, bạn lập tức hạ giọng, lấy lòng. Cái này gọi là nghệ thuật hôn nhân.

4 bà vợ nóng tính như lửa nhưng lại được chồng yêu chiều như bà hoàng-1

Và đó là lý do tại sao con giáp này luôn được chồng yêu thương, quan tâm và chiều chuộng hết mình, không bao giờ có ý nghĩ phản bội. 

TUỔI NGỌ

Ngọ bình thường ôn hòa, hài hước vui vẻ nhưng lúc nóng tính lên thì không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra. Ngọ ghét kẻ lươn lẹo, hai lòng, đối với họ, tình yêu vô cùng quan trọng nhưng công việc cũng không kém phần.

4 bà vợ nóng tính như lửa nhưng lại được chồng yêu chiều như bà hoàng-2

Cuộc sống của Ngọ có phần cầu toàn và luôn ao ước có một gia đình giàu có, chỉn chu. Vậy nên đến lúc cảm thấy chưa đạt được điều đó, tuổi Ngọ sẽ vô cùng "khùng". Chỉ là, người bạn đời của bạn tính tình ôn hòa, nhẹ nhàng, biết tiết chế cảm xúc của bạn. Người này là tâm đầu ý hợp với bạn, lúc bạn vui buồn đều khéo léo cho bạn có được những cảm xúc lan tỏa, cảm thấy cần bạn ở bên hơn bao giờ hết. 

TUỔI THÂN

Thân là người bản lĩnh, dũng cảm, vô cùng nguyên tắc vậy nên những ai làm lệch nguyên tắc sẽ khiến cho tuổi Thân khó chịu. Người này được cho là khó tính, nóng nảy hay bực bội vì những điều nhỏ nhặt.

4 bà vợ nóng tính như lửa nhưng lại được chồng yêu chiều như bà hoàng-3

Lấy chồng rồi Thân thường không hài lòng với cách người bạn đời làm việc. Tuy nhiên may mắn người bạn đời lại rất biết lắng nghe, thấu hiểu và yêu thương bạn. Vì chồng bạn hiểu rằng bạn vì áp lực phấn đấu, công việc mà nóng nảy và họ luôn giúp bạn giải tỏa tâm trạng đó.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý tình tình nóng nảy, thích gì nói nấy, có những câu nói như xát muối vào lòng người khác. Tuy nhiên nếu ai hiểu thì mới nhận ra con giáp này thực tình rất tốt tính, biết quan tâm bạn bè và hết lòng vì người thân, không tiếc bất cứ thứ gì nhất là chuyện tiền bạc.

4 bà vợ nóng tính như lửa nhưng lại được chồng yêu chiều như bà hoàng-4

Tuổi Tý hay quát tháo, thích chỉ đạo vậy nên khi lập gia đình, con giáp này càng nóng tính vì khó chịu với sự bất đồng quan điểm của chồng. Thật may, bạn tìm được người đàn ông tốt, hiểu tính cách và tấm lòng của bạn nên lúc bạn giận, họ luôn biết né tránh và làm bạn nguôi ngoai nhanh hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-giap-nu-nong-tinh-nhung-duoc-chong-cung-chieu-n-253757.html

tuổi Tý Tuổi Ngọ tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất