Con giáp thị phi đầy mình, đi một bước gặp xui xẻo, tiền bạc tiêu tán trong tháng 6 âm

Biết rõ mình có vận xui thì những con giáp này không nên đi lại xe cộ đường dài, tránh đầu tư làm ăn trong tháng 6 âm nhé.

TUỔI TÝ: Hôn nhân tan vỡ vì kẻ thứ 3

Hôn nhân của tuổi Tý có nguy cơ rơi vào ngõ cụt trong tháng 6 âm lịch chỉ vì kẻ thứ 3. Kẻ này đã nhăm nhe gia đình bạn từ lâu, muốn cướp người bên cạnh bạn. Những cám dỗ của chuyện tình cảm ngoài luồng nếu không phải là một người bản lĩnh thì rất khó giải quyết. Thế nên dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì bạn hãy vững vàng, rõ ràng mọi chuyện.

Con giáp thị phi đầy mình, đi một bước gặp xui xẻo, tiền bạc tiêu tán trong tháng 6 âm-1

Tình yêu không ổn kéo theo sức khỏe rồi công việc cũng bị ảnh hưởng. Chỉ là vận xui đến thôi và ai trong đời cũng sẽ gặp phải nên không cần phải quá căng thẳng. Nghỉ ngơi thoải mái, tận hưởng thời gian thảnh thơi sẽ khiến bạn thấy yêu đời hơn đó.

TUỔI HỢI: Gặp họa mất tiền do đầu tư sai chỗ

Tuổi Hợi vốn thông minh nhưng không hiểu sao trong tháng 6 âm lịch này bạn lại nghe lời xúi bẩy của bạn bè mà làm liều. Có thể nhìn thấy món lợi trước mắt quá ổn nên tuổi Hợi đã lao vào đầu tư không tính toán kĩ càng và kết quả là bạn đã thua lỗ lớn. Tiền bạc hao hụt khiến bạn đau đầu, sức khỏe cũng sa sút theo. 

Con giáp thị phi đầy mình, đi một bước gặp xui xẻo, tiền bạc tiêu tán trong tháng 6 âm-2

Tình yêu của bạn và người ấy cũng không được như ý. Thời gian này cần phải cân nhắc chuyện tình cảm nhé, đừng để mâu thuẫn quá lâu sẽ khiến tình yêu rạn nứt thậm chí có nguy cơ chấm dứt.

TUỔI DẬU: Kinh doanh thất thoát, sai sót bồi thường

Công việc không được như ý vì sai lầm của bạn. Làm việc với những con số lại không tập trung bị hoàn cảnh chi phối làm bạn mắc lỗi nghiêm trọng. Đó là lý do khiến bạn bị cấp trên quở trách. Sai lầm nhỏ nhưng với các con số thì lại là chuyện lớn và bạn có thể bị bồi thường một khoản tiền đó. 

Con giáp thị phi đầy mình, đi một bước gặp xui xẻo, tiền bạc tiêu tán trong tháng 6 âm-3

Tháng 6 âm lịch liều lĩnh đầu tư làm ăn, kinh doanh thua lỗ càng làm bạn thêm đau đầu. Có gắng thay đổi thói quen, làm việc thật nghiêm túc và phải tư vấn ý kiến của người đi trước khi bắt đầu kinh doanh thứ gì đó để tránh tiền bạc không cánh mà bay trong tháng này. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-giap-thi-phi-day-minh-di-mot-buoc-gap-xui-xeo-thang-6-am-n-229752.html

tuổi Tý Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất