Bói bài Tarot ngày 22/7/2020: Đen đủi nào sẽ tìm đến bạn trong hôm nay?

Không phải ngày nào cũng tràn ngập may mắn. Đôi khi vận xui vẫn đến tìm dù chúng ta không muốn. Hãy bốc 1 lá bài Tarot để xem bạn cần làm gì trong hoàn cảnh này.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Ngày hôm nay của tôi sẽ như thế nào?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot ngày 22/7/2020: Đen đủi nào sẽ tìm đến bạn trong hôm nay?-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: 8 of Cups

Bói bài Tarot ngày 22/7/2020: Đen đủi nào sẽ tìm đến bạn trong hôm nay?-2

Cuộc tình của bạn đã đến hồi kết thúc. Đừng do dự mà hãy nói ra với đối phương càng sớm càng tốt. Nếu chỉ vì cảm giác áy náy mà không nói ra thì bạn sẽ càng làm tổn thương chính mình và người kia.

Đừng nhảy ngay vào một mối quan hệ mới mà trước hết hãy cho mình một khoảng thời gian và không gian để đánh giá mọi việc lại đã.

Lá bài số 2: 3 of Swords

Bói bài Tarot ngày 22/7/2020: Đen đủi nào sẽ tìm đến bạn trong hôm nay?-3

Bạn sẽ bị người khác đâm sau lưng. Bạn vô tình biết được người bạn thân của mình giễu cợt bạn sau lưng. Hoặc bạn khám phá ra rằng kẻ làm chung đã lừa dối bạn bấy lâu nay. Thế giới của bạn bỗng nhiên bị đảo ngược. Bạn choáng váng, nghi hoặc mọi thứ và chìm vào đau khổ.

Sự thất vọng, âu lo có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn. Hãy giữ thái độ tích cực. Đó là điều quan trọng nhất lúc này, bởi bác sĩ đôi khi cũng không chữa được tâm bệnh. 

Lá bài số 3: The Fool

Bói bài Tarot ngày 22/7/2020: Đen đủi nào sẽ tìm đến bạn trong hôm nay?-4

Những người khác có thể không hiểu hoặc không ủng hộ ý tưởng mới của bạn trong việc dù cho bạn đã cố gắng giúp họ hiểu quan điểm của mình.

Điều này sẽ dẫn đến việc bạn từ bỏ công việc đang có. Tuy nhiên đừng quá bi quan, biết đâu "trong cái rủi có cái may", bạn sẽ có cơ hội tự lập nên nghiệp lớn.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/boi-bai-tarot-hang-ngay-thu-4-ngay-2272020-n-229669.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất