Còn nhiều uẩn khúc trong vụ bố bóp cổ con trai 5 tuổi đến chết

Người bố đã bất ngờ dùng tay bóp cổ con trai 5 tuổi khiến cháu bé tử vong trong sự ngỡ ngàng của nhiều nguời.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cao Bằng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn huyện Trùng Khánh. Đối tượng gây nên cái chết cho nạn nhân lại có mối quan hệ cha con.

Trước đó, vào ngày 15/2, Công an huyện Trùng Khánh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Hứa Văn Thường (SN 1989, trú tại xóm Cốc Chia, xã Thông Huề, tỉnh Cao Bằng) về hành vi giết người.

Bố bóp cổ con trai 5 tuổi đến chết
Đối tượng Hứa Văn Thường tại cơ quan điều tra.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, khoảng 9 giờ ngày 14/2, Hứa Văn Thường đã dùng tay bóp cổ con trai là Hứa Hải Nam (SN 2011) khiến cháu Nam tử vong.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an huyện Trùng Khánh đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bắt giữ Thường.

Trao đổi với PV, ông Hà Văn Trình - Bí thư Đảng ủy xã Thông Huề cho biết, ngày 14/2 (tức mùng 7 âm lịch) chính quyền địa phương cũng nhận được tin đối tượng Thường đã bế con vào buồng rồi dùng tay bóp cổ con tử vong. Sau khi bóp cổ con, đối tượng có dùng dao tự đâm vào cổ nhưng may mắn đã được mọi người đưa đi cấp cứu nên giữ được tính mạng.

Về đối tượng Thường, cách đây khoảng 2 năm, công an xã cũng đã phát hiện đối tượng này có biểu hiện của người nghiện ma túy và đưa vào tầm kiểm soát. Sự việc Thường dùng sát hại con mình khiến mọi người bất ngờ về hành động của người bố này. Thường là con trai đầu trong gia đình, dưới đối tượng này còn em gái. Sau khi xây dựng gia đình, Thường bỏ sang Trung Quốc làm thuê rất ít khi ở nhà. Cũng cách đây khoảng 2 năm, Thường và vợ đã ly hôn với nhau.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương cũng đã phối hợp với trường mầm non nơi cháu bé đang theo học cùng với gia đình lo tang lễ cho cháu, ông Trình cho biết thêm.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.


 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao