Những con nuôi có cơ hội thừa kế tài sản kếch xù của người nổi tiếng

Những người con nuôi của Angelina Jolie, nam diễn viên Hugh Jackman hay ca sĩ Thanh Thảo có cơ hội sở hữu khối tài sản lớn mà cha mẹ để lại.

Những con nuôi có cơ hội thừa kế tài sản kếch xù của người nổi tiếng-1
Mới đây, công chúng khá bất ngờ khi biết Angelina Jolie quyết định để lại số tài sản trị giá 116 triệu USD cho cậu con trai nuôi 17 tuổi - Maddox Chivan Jolie-Pitt. Mặc dù có tới 5 người con, trong đó có 2 con đẻ, nữ minh tinh chỉ để khoản thừa kế khổng lồ cho duy nhất một người. Điều này khiến dân mạng thắc mắc và cho rằng đó là lựa chọn không công bằng với những đứa trẻ còn lại. Ảnh: Instagram NV.

Những con nuôi có cơ hội thừa kế tài sản kếch xù của người nổi tiếng-2Những con nuôi có cơ hội thừa kế tài sản kếch xù của người nổi tiếng-3
Maddox là cậu con trai nuôi đầu tiên của Angelina Jolie. Cậu bé lớn lên ở trại trẻ mồ côi Campuchia. Khi mới 7 tháng tuổi, Angelina Jolie đã đưa cậu về nhà và dành nhiều tình cảm yêu thương cho chàng trai bé nhỏ này. Ảnh: Gossip, POP.

Những con nuôi có cơ hội thừa kế tài sản kếch xù của người nổi tiếng-4
Maddox và Pax Thiên (sinh năm 2003) - con trai nuôi người Việt Nam của đôi vợ chồng - cùng trưởng thành và thường xuyên có những hình ảnh thân thiết bên nhau. Ảnh: Instagram NV.

Những con nuôi có cơ hội thừa kế tài sản kếch xù của người nổi tiếng-5
"Người sói" Hugh Jackman (sinh năm 1968) không có con ruột. Anh cùng vợ đã nhận 2 bé Oscar Maximillian (sinh năm 2000) và Eva Eliot (sinh năm 2005) làm con nuôi. Hiện nam diễn viên cùng vợ con sống trong căn hộ trị giá 21 triệu USD tại New York, Mỹ. Ảnh: The Sun.

Những con nuôi có cơ hội thừa kế tài sản kếch xù của người nổi tiếng-6Những con nuôi có cơ hội thừa kế tài sản kếch xù của người nổi tiếng-7
Hugh Jackman chăm sóc cho những người con nuôi rất chu đáo và xem việc được trở thành cha của chúng là "phép màu nhiệm của cuộc đời". Chia sẻ trên báo chí, anh nói rằng ngay từ khi làm các thủ tục nhận nuôi, anh đã coi 2 đứa trẻ như con ruột của mình. Ảnh: The Sun.

Những con nuôi có cơ hội thừa kế tài sản kếch xù của người nổi tiếng-8
Dù chưa có công bố chính thức, nhiều người tin rằng Oscar và Eva sẽ là những người thừa kế khối tài sản khổng lồ từ người cha nuôi nổi tiếng. Ảnh: The Sun.

Những con nuôi có cơ hội thừa kế tài sản kếch xù của người nổi tiếng-9
Jacky Minh Trí (8 tuổi) là con trai của Thụy Anh - em gái ca sĩ Thanh Thảo. Từ năm 2014, nữ ca sĩ đã nhận cháu ruột của mình làm con nuôi. Năm 2016 cô đưa Minh Trí sang Mỹ sống cùng mình. Ảnh: FBNV.

Những con nuôi có cơ hội thừa kế tài sản kếch xù của người nổi tiếng-10
Thanh Thảo từng chia sẻ với công chúng rằng cô đã ký giấy để lại toàn bộ tài sản của mình cho Minh Trí khi con trưởng thành. Vào nghề hơn 20 năm, nữ ca sĩ có 3 căn hộ ở Việt Nam, 1 biệt thự nhà vườn ở Mỹ cùng nhiều xế hộp tiền tỷ. Khối tài sản đó sau này sẽ thuộc về cậu con nuôi của cô. Ảnh: FBNV.

Những con nuôi có cơ hội thừa kế tài sản kếch xù của người nổi tiếng-11
Thanh Thảo yêu thương Minh Trí không khác gì con ruột, muốn cho bé điều kiện tốt nhất trong việc học tập, phát triển. "Tôi luôn dành mọi thứ tốt nhất cho bé để Jacky luôn nhận được sự yêu thương, quan tâm, dạy dỗ từ cả gia đình, mẹ nuôi, mẹ ruột và được học hành tử tế, được đi du lịch khắp nơi", nữ ca sĩ cho biết. Ảnh: FBNV.

Theo Zing


hugh jackman Thanh Thảo Angelina Jolie

Tin tức mới nhất