Con nuôi út chót của cố ca sĩ Phi Nhung lộ diện, còn làm hành động cực nghĩa tình

Con trai nuôi được nhận cuối cùng của Phi Nhung hiếm hoi lộ diện với diện mạo gây bất ngờ.

Ca sĩ Phi Nhung dù đã ra đi nhưng hình ảnh của cô vẫn mãi khắc sâu trong lòng những người ở lại. Sau khi cô mất, nhiều khán giả lo lắng cho cuộc sống của những đứa con mà cô bảo bọc chăm sóc ở nhà riêng và ở chùa.

Con nuôi út chót của cố ca sĩ Phi Nhung lộ diện, còn làm hành động cực nghĩa tình-1
Ca sĩ Phi Nhung ra đi nhưng người thân ở lại vẫn bao bọc cho các con nuôi của cô.

Mới đây, trong ngày cúng Tổ nghề với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt, con trai út của cố ca sĩ Phi Nhung hiếm hoi lộ diện trước mọi người. Nhóc tì gây ấn tượng với vẻ ngoài kháu khỉnh, lanh lợi và cực dễ thương. Vì còn quá nhỏ nên cậu bé chưa nhận thức được sự ra đi của mẹ nuôi của mình.

Tuy nhiên, người bên cạnh bế và chăm cho nhóc tì đã dạy cho bé hành động thành kính với người mẹ nuôi quá cố. Bé thắp hương và liên tục thực hiện nghi thức vái lạy trước di ảnh của mẹ mình. Nhìn động thái đầy thành kính này của con trai út cố ca sĩ khiến ai cũng xúc động. Hiện tại, cậu bé vẫn sống trong sự bảo trợ từ quản lí của Phi Nhung và Wendy Phạm. Nguồn thu nhập là từ quán chạy và số tài sản mà giọng ca Bông điên điển để lại đủ để các con nuôi sung túc.

Con nuôi út chót của cố ca sĩ Phi Nhung lộ diện, còn làm hành động cực nghĩa tình-2Con nuôi út chót của cố ca sĩ Phi Nhung lộ diện, còn làm hành động cực nghĩa tình-3
Con nuôi nhỏ tuổi nhất và cũng là người được nữ ca sĩ nhận nuôi cuối cùng hiếm hoi xuất hiện.

Con nuôi út chót của cố ca sĩ Phi Nhung lộ diện, còn làm hành động cực nghĩa tình-4
Nhóc tì cực kháu khỉnh và biết vái lạy mẹ nuôi rất thành kính.

Con nuôi út chót của cố ca sĩ Phi Nhung lộ diện, còn làm hành động cực nghĩa tình-5
Các con nuôi khác của Phi Nhung cũng dự lễ giỗ Tổ và thắp hương cho mẹ nuôi.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/con-nuoi-ut-chot-cua-co-ca-si-phi-nhung-hiem-hoi-lo-dien-con-lam-hanh-dong-cuc-nghia-tinh-nay-voi-me-nuoi-375205.htm?fbclid=iwar3r6jyzchixrye-oxutcjzmr7wtjr5gy5yvec949nx7rkowfoblohvzpy4

Phi Nhung

Tin tức mới nhất