Sao Hong Kong từng đóng phim với Phi Nhung: Mắc ung thư, bị vợ bỏ

Nam diễn viên đã vượt qua được bệnh tật nhờ sự lạc quan và giúp đỡ tận tình của bạn bè, đồng nghiệp.

Trương Đạt Minh là nam diễn viên hài nổi tiếng Hong Kong. Năm 2011, ông được chẩn đoán mắc ung thư và trải qua chục năm ròng rã chống chọi với bạo bệnh. Hiện tại, nam danh hài trở nên khỏe mạnh, lạc quan hơn khi cơ thể đang dần hồi phục.

Sao hài phim Châu Tinh Trì từng đóng chung với Phi Nhung

Trương Đạt Minh gia nhập làng giải trí năm 1988 với vai trò diễn viên, nhưng phải đến khi xuất hiện trong bộ phim Đại Nội Mật Thám của Châu Tinh Trì thì ông mới thực sự trở thành gương mặt được khán giả nhớ đến.

Sao Hong Kong từng đóng phim với Phi Nhung: Mắc ung thư, bị vợ bỏ-1
Vai diễn Hoàng đế trong "Đại Nội Mật Thám" của Trương Đạt Minh để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Phân cảnh "Hoàng đế" Trương Đạt Minh rơi nước mắt khi lọt thỏm giữa dàn hậu cung toàn các nữ nhân xấu xí đã trở thành cảnh kinh điển trong bộ phim của Châu Tinh Trì. Với vai diễn này, ông giành giải thưởng của Hội đồng sân khấu Hong Kong.

Năm 1997, Trương Đạt Minh tiếp tục hợp tác với vua hài Hong Kong trong phim Trạng Sư Xảo Quyệt và thành công rực rỡ. Cùng với Hà Văn Huy, Trần Khải Sư, Lý Kiện Nhân, ông tham gia vào đội ngũ các vai phụ kinh điển của Tinh gia.


Video: Trích đoạn cảnh phim nam diễn viên Hong Kong xuất hiện cùng với cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Trương Đạt Minh từng đóng chung với cố nghệ sĩ Phi Nhung trong phim Trạng Sư May Mắn Trần Mộng Cát. Ở tác phẩm này, nam diễn viên vào vai Trần Mộng Cát bên cạnh "bóng hồng" Mộng Phi Phi do Phi Nhung thủ vai.

Nữ ca sĩ lần đầu xuất hiện ở tập 3 của bộ phim, cụ thể tại phân đoạn Trần Mộng Cát ngủ ngoài đường do không thể tìm ra cách chuộc về bức tranh bị đánh cắp của ông chủ Trân. May mắn nhờ có món bánh thố của Phi Phi cô nương, Trần Mộng Cát mới nghĩ ra kế sách giải quyết tình hình.

Mắc bệnh ung thư, bị vợ bỏ một mình

Năm 2011, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì Trương Đạt Minh bất ngờ phát hiện bị ung thư vòm họng. Căn bệnh quái ác khiến ông suy sụp và tạm rút khỏi làng giải trí để tập trung chữa bệnh.

Việc điều trị ung thư đã ảnh hưởng không nhỏ đến cơ thể của Trương Đạt Minh và khiến cân nặng của ông giảm từ 58kg xuống còn 45kg.

Sao Hong Kong từng đóng phim với Phi Nhung: Mắc ung thư, bị vợ bỏ-2
Hình ảnh gầy gò trong thời gian chữa bệnh của Trương Đạt Minh.

Tuy nhiên, việc điều trị tốn kém đã khiến nam diễn viên tiêu cạn số tiền tiết kiệm suốt cả đời. Thậm chí, ông còn phải bán căn hộ đắt tiền ở Thanh Thủy Loan để thuê khu chung cư. Tới năm 2015, khi bệnh tình tạm thuyên giảm, Trương Đạt Minh lại tiếp tục đóng vài bộ phim nhỏ để kiếm tiền chữa bệnh.

Cuộc sống càng thêm khắc nghiệt với Trương Đạt Minh khi người vợ từng chung sống suốt 27 năm và hy sinh sự nghiệp để chăm sóc chồng, cuối cùng vẫn bỏ ông ra đi. Trương Đạt Minh chỉ còn lại một mình chống chọi với căn bệnh quái ác. 

Sao Hong Kong từng đóng phim với Phi Nhung: Mắc ung thư, bị vợ bỏ-3
Nam diễn viên và vợ cũ Hà Niệm Từ.

Tuy vậy, khi ly thân, ông vẫn dùng những lời lẽ tốt đẹp để nói về vợ. Năm 2016, khi tình trạng sức khoẻ khá hơn, Trương Đạt Minh và Hà Niệm Từ thông báo ly hôn. Ông bày tỏ trên trang cá nhân rằng hai người "đường ai nấy đi" vì đã không còn chung một chí hướng, nguyện vọng cho tương lai.

Sống lạc quan, vượt qua bệnh tật

Sao Hong Kong từng đóng phim với Phi Nhung: Mắc ung thư, bị vợ bỏ-4
Nam diễn viên bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tài tử Châu Nhuật Phát.

Sau nhiều năm điều trị tích cực cùng thời gian dài nghỉ ngơi, rèn luyện thể chất và thay đổi lối sống lành mạnh, sức khỏe của Trương Đạt Minh đã tiến triển tích cực hơn.

Ông lạc quan pha chút hài hước khi chia sẻ về thể trạng hiện tại: “Tôi chưa hoàn toàn hồi phục nhưng mọi thứ đang tiến triển rất tốt. Tôi đã đẹp trai trở lại và còn thiếu khoảng 3kg nữa là lấy lại được cân nặng 58kg như xưa. Tôi tràn đầy năng lượng tích cực nhưng vẫn cần phải mạnh mẽ hơn. Hiện tôi ngủ rất ngon, thị lực cũng tốt”.

Nhìn lại hành trình chiến đấu với bệnh tật của mình, nghệ sĩ hài U60 cảm thấy biết ơn vì gia đình, bạn bè luôn làm chỗ dựa vững chắc cho ông. Trong đó, tài tử Châu Nhuận Phát luôn ủng hộ về tinh thần, vật chất giúp đồng nghiệp vượt hoạn nạn.

Trương Đạt Minh cũng được Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc thanh toán giúp tiền viện phí, thuốc men. Từ đầu năm 2019 đến nay, ngôi sao phim Châu Tinh Trì được không ít đồng nghiệp tạo cơ hội việc làm như biên kịch, diễn sân khấu...

Sao Hong Kong từng đóng phim với Phi Nhung: Mắc ung thư, bị vợ bỏ-5
Trương Đạt Minh xác nhận tham gia dự án phim "Trạng Sư Tống Thế Kiệt" của đài TVB.

Theo QQ, mới đây Trương Đạt Minh vừa xác nhận tham gia phim Trạng Sư Tống Thế Kiệt của đài TVB. Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh của tài tử gạo cội sau thời gian giải nghệ để chữa bệnh.

Nam diễn viên chia sẻ, bản thân vừa hồi hộp, vừa háo hức bởi đây là tác phẩm làm nên tên tuổi của ông vào năm 1997 và được làm mới lại sau 25 năm.

Ngôi sao họ Trương chia sẻ, ông không đóng vai chính trong dự án lần này bởi lý do sức khỏe. Ngoài Trương Đạt Minh, phim còn có sự góp mặt của dàn sao trẻ, trong đó có Vương Hạo Tín. Bộ phim sẽ chính thức khởi quay vào tháng 7 tới.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/danh-hai-hong-kong-tung-dong-phim-voi-phi-nhung-bi-vo-bo-10-nam-chong-choi-ung-thu-c47a5711.html

Trương Đạt Minh Sao Hoa Ngữ Phi Nhung Châu Nhuận Phát Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao