"Con quỷ" của nước Mỹ: Kẻ sát nhân bệnh hoạn, tra tấn và ăn thịt nạn nhân nhận án 957 năm tù

Mỗi khi nhắc đến cái tên Jeffrey Dahmer, người ta lại không khỏi rùng mình khi nghĩ về tên sát nhân bệnh hoạn người Mỹ đã giết hại 17 người đàn ông, thậm chí còn giữ xác và ăn thịt họ.



Trong bộ phim Câu chuyện kinh dị Mỹ (American Horror Story), cái tên Jeffrey Dahmer đã từng xuất hiện trong mùa thứ 6, tại bữa tiệc của những kẻ sát nhân khét tiếng trong lịch sử loài người. Nhiều người sẽ tự hỏi Jeffrey là ai?

Một tên sát nhân đồng tính tới từ Wisconsin, Mỹ.

Một kẻ có sở thích giết người bệnh hoạn, ái tử thi và thích chặt các nạn nhân ra làm nhiều phần.

Và kinh dị hơn, hắn còn giữ xác các nạn nhân ở nhà như một chiến lợi phẩm và thỉnh thoảng, cơ thể của các nạn nhân được sử dụng cho các bữa tiệc thực sự của hắn.

Tuổi thơ nhiều sóng gió

Jeffrey Dahmer sinh ra tại Milwaukee, Wisconsin vào 21/5/1960. Khi còn nhỏ, hắn ta được miêu tả là một cậu bé đầy năng lượng và vui vẻ.

Cho tới khi 4 tuổi, một cuộc phẫu thuật đã làm thay đổi cuộc đời cậu. Dahmer trở nên trầm tính, ít nói. Cậu đã trải qua thời niên thiếu mà không có nhiều bạn bè.

Dahmer cho biết cậu ta đã bắt đầu có những suy nghĩ về giết người và chứng ái tử thi từ khi 14 tuổi. Tuy nhiên, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ của cha mẹ cậu, Dahmer đã bị ảnh hưởng và bắt đầu có những biểu hiện khác thường.

Đó chính là tiền đề cho những vụ án khủng khiếp của kẻ sát nhân tàn ác, bệnh hoạn nhất nước Mỹ sau này.

Dahmer bị ảnh hưởng tinh thần sau khi cha mẹ ly hôn.

Nạn nhân đầu tiên

Sau khi tốt nghiệp trung học vào năm 1978, Dahmer đã gặp một anh chàng chuyên đi nhờ xe tên Steven Hicks. Sau đó, Dahmer đã đưa Hicks về nhà của ba mẹ, nơi mà người bạn mới đã bị chuốc rượu say.

Khi Hicks cố gắng rời đi, Dahmer đã giết anh ta bằng một cú đập vào đầu và cố gắng thắt cổ Hicks. Sau khi Hicks tử vong, Dahmer đã cắt thi thể của anh chàng xấu số kia ra làm nhiều phần, bỏ vào túi nilon rồi chôn ra sau vườn nhà của bố mẹ.

Tuy nhiên Dahmer đã đào xác lên, nghiền nát xương và rải xuống sườn đồi. Được biết, Dahmer có vấn đề về rượu và trở thành một kẻ nghiện ngập. Hắn ta đã gia nhập quân ngũ rồi bị đuổi do uống quá nhiều rượu.

Nạn nhân đầu tiên của Dahmer là một anh chàng đi nhờ xe vào năm 1978.

Vào tháng 9 năm 1987, Dahmer đã tiến hành vụ giết người thứ 2 của mình với nạn nhân là Steven Tuomi. Hai người đã vào một khách sạn, uống rượu và làm tình.

Cuối cùng, Dahmer tỉnh dậy và phát hiện Tuomi đã chết, dù anh ta không nhớ mình đã làm gì nạn nhân vào đêm hôm qua.

Dahmer sau đó đã mua một chiếc vali lớn để chuyển xác của Tuomi đến tầng hầm của nhà bà mình. Anh ta cũng tiến hành chặt xác nạn nhân ra làm nhiều phần và thực hiện các hành vi ái tử thi đồi bại của mình với cơ thể của Tuomi, trước khi thủ tiêu phần còn lại.

Kẻ cuồng sát trong 13 năm

Trong thời gian sau đó, Dahmer thường lui tới các hộp đêm dành cho người đồng tính, trung tâm thương mại và các điểm dừng xe bus để tìm các nạn nhân. Hắn ta thường dụ dỗ họ về nhà với lời gạ gẫm tán tỉnh, hứa sẽ cho tiền hay trở thành người tình của họ.

Khi nạn nhân sa vào bẫy của tên ác nhân bệnh hoạn, Dahmer sẽ cho thuốc độc vào rượu rồi bóp cổ nạn nhân tới chết.

Cũng với những chiêu thức bệnh hoạn cũ, Dahmer sẽ quan hệ với thi thể của các nạn nhân trước khi tàn phá cơ thể của họ và thủ tiêu. Tuy nhiên, anh ta sẽ giữ lại phần dương vật hoặc đầu lâu như một món "đồ lưu niệm".

Sau đó, hắn ta sẽ chụp lại ảnh nạn nhân của mình ở nhiều giai đoạn của quá trình giết người, như một thú vui kinh tởm khác của mình.

Dahmer thường giữ lại một phần cơ thể nạn nhân như "chiến lợi phẩm".

Tháng 9/1989, Dahmer đã bị cáo buộc vì tội lạm dụng tình dục một đứa trẻ 13 tuổi người Lào. Hắn ta bị buộc tội dù cố gắng biện hộ rằng cậu bé đó trông già hơn tuổi của mình.

Trong thời gian chờ xét xử, Dahmer lại gây ra một vụ giết người nữa vào năm 1989 và nạn nhân là một người mẫu trẻ, Anthony Sears.

Dahmer sau đó đã bị xử ngồi tù và được ra sớm. Sau đó hắn quay về nhà bà ngoại ở và "án binh bất động", mãi cho tới khi ra ở riêng thì những vụ giết người kinh hoàng lại được tiến hành. Thời gian sau, Dahmer tiếp tục sát hại 12 người nữa với cách thức tương tự.

Tuy nhiên, sau đó Dahmer đã khai nhận rằng mình còn từng ăn thịt nạn nhân, tiến hành tra tấn dã man như khoan sọ nạn nhân khi họ vẫn còn sống và tiêm acid vào trong đầu.

Thông thường, Dahmer chỉ chọn nạn nhân là tội phạm vượt biên hay những người hay lang bạt. Vì vậy, khi họ mất tích cũng không ai để ý.

Dahmer đã giết tổng cộng là 17 nạn nhân.

Kẻ sát nhân bệnh hoạn bị bắt

Ngày 27/5/1991, hàng xóm của Dahmer, Sandra Smith đã gọi cho cảnh sát khi thấy một cậu bé châu Á chạy trần truồng từ nhà ra ngoài đường. Khi cảnh sát đến, họ chấp nhận lời giải thích của Dahmer rằng đó là người yêu của hắn.

Tuy nhiên, cảnh sát không muốn nhúng quá sâu vào những vụ liên quan tới đồng tính kiểu này nên chỉ khám xét qua loa rồi bỏ đi. Khi cảnh sát rời khỏi đấy, Dahmer đã giết chết cậu bé.

Sau khi giết thêm 4 người đàn ông nữa, Dahmer đã chính thức chấm dứt chuỗi các vụ giết người của mình vào ngày 22/7/1991.

Cảnh sát đã tới khám xét nhà hắn sau khi phát hiện một người đàn ông 32 tuổi bị còng đang đi trên đường và theo lời khai nhận của anh ta, Dahmer chính là kẻ đã làm điều đó.

Khi khám xét nhà của Dahmer, cảnh sát đã tìm thấy những bức ảnh chụp các xác người, một chiếc đầu trong tủ lạnh, 3 chiếc nữa trong ngăn đá và hàng loạt những món đồ kinh khủng khác như những chiếc đầu lâu, bình chứa dương vật...

Vụ án nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với sự giận dữ từ dư luận khi các nạn nhân của Dahmer chủ yếu là người da màu. Cuối cùng, kẻ sát nhân đã bị kết án tù 957 năm tù. Tuy nhiên vào năm 1994, Dahmer đã bị đánh chết trong tù.

Tổng cộng Jeffrey Dahmer đã lĩnh án 957 năm tù.

 

Theo Trí Thức Trẻ


bệnh hoạn ăn thịt tra tấn sát nhân Giết Người

Tin tức mới nhất