Con rơi của Thành Long hé lộ chuyện đồng tính, băn khoăn việc bị từ mặt gần 20 năm

Đây là lần hiếm hoi con rơi của Thành Long - Ngô Trác Lâm chia sẻ những suy nghĩ về người cha nổi tiếng.

Ngày 13/12, Sina đăng tải những thông tin mới nhất về con rơi của Thành Long - Ngô Trác Lâm. Theo đó, cô cho biết hiện tại đã kết hôn và mong muốn cuộc sống mới nhưng vẫn bị gắn mác "con gái riêng của Thành Long".

Ngô Trác Lâm chia sẻ, nhiều năm qua băn khoăn việc vì sao bị từ mặt. Cô hi vọng Thành Long cho mình một lời giải thích. Nếu gặp được ngôi sao võ thuật, cô sẽ hỏi: "Mẹ tôi trước kia đã làm gì? Hai người có từng thỏa thuận riêng gì với nhau không? Tôi cần một đáp án".

Cô cũng ngậm ngùi cho hay chưa từng được gặp cha ruột."Tôi muốn gặp ông ấy vì có nhiều chuyện tôi không thể hiểu nguyên nhân. Tôi không xin tiền từ ông ấy cũng chẳng màng đến tài sản", Ngô Trác Lâm khẳng định.

"Những gì mà tôi biết về ông ấy cũng như bạn thôi. Trong mắt tôi, ông ấy không tốt cũng chẳng xấu, vì tôi nào quen ông ấy. Tôi không bình luận về người mình không biết", cô gái 19 tuổi nói thêm.

Con rơi của Thành Long hé lộ chuyện đồng tính, băn khoăn việc bị từ mặt gần 20 năm-1
Con gái rơi Ngô Trác Lâm khẳng định không màng đến tiền bạc của Thành Long

Ngô Trác Lâm cũng mạnh dạn bày tỏ biết mình đồng tính khi các bạn nữ xung quanh bắt đầu bàn tán về đám con trai, tuy nhiên cô lại cảm thấy chỉ để ý đến nữ giới.

Được biết, đến nay Ngô Ỷ Lợi vẫn không chấp nhận việc con gái cưới người đồng tính. Trong khi Ngô Trác Lâm tỏ rõ quan điểm tình yêu là trên hết và cho rằng thời gian sẽ làm mọi việc ổn hơn.

Năm 1999, Thành Long ngoại tình với Hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi khi có vợ con. Trác Lâm chào đời cùng năm tuy nhiên ngôi sao võ thuật tuyên bố không nhận trách nhiệm với con vì bị "gài bẫy".

Con rơi của Thành Long hé lộ chuyện đồng tính, băn khoăn việc bị từ mặt gần 20 năm-2
Thành Long và Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi

Theo Người Lao Động


Ngô Trác Lâm Thành Long

Tin tức mới nhất