Con sao Việt gặp rắc rối ở trường vì có bố mẹ nổi tiếng: Lọ Lem nhà Quyền Linh bị 'ngó lơ', con trai Đăng Khôi từng bị đánh

Con của nhiều nghệ sĩ như Thủy Tiên - Công Vinh, MC Quyền Linh, Đăng Khôi từng bị "bắt nạt", thậm chí bị tẩy chay ở trường học vì sự nổi tiếng của bố mẹ.

Tuy không hoạt động trong làng giải trí nhưng con gái Quyền Linh vẫn nổi tiếng không kém cạnh sao Việt. Bên cạnh việc có bố là "MC quốc dân" được mọi người yêu mến, 2 cô bé Lọ Lem và Hạt Dẻ còn được chú ý nhờ vào ngoại hình nổi trội, đặc biệt là người chị Lọ Lem.

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2006, nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp. Lọ Lem có 1 em gái tên Mai Thảo Ngọc (hay còn gọi Hạt Dẻ), sinh năm 2008.

Nhân dịp sinh nhật của Lọ Lem, bà xã Quyền Linh đã đăng loạt hình ảnh xinh đẹp của cả gia đình đón sinh nhật ở Phú Quốc kèm theo câu chuyện đáng chú ý để chúc mừng con gái.

Thông qua lời kể của mẹ, công chúng phần nào cảm nhận được tính cách đời thật đáng mến của Lọ Lem, đồng thời nể phục cách đối nhân xử thế đầy bao dung của cô bé.

Con sao gặp rắc rối ở trường học vì sự nổi tiếng của bố mẹ: Lọ Lem nhà Quyền Linh bị bạn 'ngó lơ', con trai Đăng Khôi từng bị đánh, tẩy chay - Ảnh 1Con sao gặp rắc rối ở trường học vì sự nổi tiếng của bố mẹ: Lọ Lem nhà Quyền Linh bị bạn 'ngó lơ', con trai Đăng Khôi từng bị đánh, tẩy chay - Ảnh 2
Lọ Lem thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, đồng thời được mẹ dạy dỗ đầy tinh tế

Bài viết của vợ MC Quyền Linh có đoạn: "Lọ Lem kể với mẹ Thảo rằng một bạn nữ học cùng khối, đang chơi chung với con thì không biết vì lý do gì mà bạn đã 'làm lơ' con, đã 'bỏ theo dõi' con trên Instagram... Con cảm thấy hơi chút chạnh lòng vì con luôn hoà đồng và thân thiện với tất cả các bạn...

Nghe con kể xong, mẹ Thảo hỏi: 'Con vẫn đang theo dõi và nhấn thích bạn ấy chứ?'.

Lọ Lem liền cười thật tươi, trả lời: 'Dạ tất nhiên rồi ạ. Vì con vẫn là con, là cô bé Lọ Lem dễ thương'.

Mẹ Thảo cũng cười tươi, động viên: 'Ôi, Lọ Lem dễ thương của mẹ! Con gái đã trưởng thành rồi. Hãy luôn tích cực như vậy, nghe con! Có thể con đã vô tình nói hay làm gì đó khiến bạn ấy hiểu lầm...

Đây là vấn đề bình thường của cuộc sống, quan trọng là mình ứng xử thế nào. Mẹ tin, thời gian sẽ giúp bạn ấy hiểu con".

Sau đó, người bạn này đã làm lành với Lọ Lem. Doanh nhân Dạ Thảo viết: "Và ngày hôm qua, Lọ Lem kể mẹ Thảo với giọng xúc động: 'Con bất ngờ quá mẹ ơi. Bạn vừa nhấn 'theo dõi' con và nhắn tin là bạn xin lỗi con vì những điều đã qua, bạn muốn tặng quà sinh nhật cho con, cảm ơn con vì con đã luôn tốt với bạn".

Con sao gặp rắc rối ở trường học vì sự nổi tiếng của bố mẹ: Lọ Lem nhà Quyền Linh bị bạn 'ngó lơ', con trai Đăng Khôi từng bị đánh, tẩy chay - Ảnh 3
2 cô con gái xinh xắn của MC Quyền Linh luôn nhận được sự yêu mến của công chúng

Lọ Lem từ nhỏ đã nổi tiếng, nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người xung quanh. Tuy nhiên, không vì vậy mà con gái Quyền Linh kiêu ngạo với bạn bè.

Dù bị "ngó lơ", Lọ Lem vẫn muốn đối xử tốt với bạn, từ đó hóa giải hiểu lầm. Doanh nhân Dạ Thảo cũng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi cách dạy con. Khi nghe chuyện của Lọ Lem, vợ MC Quyền Linh không tìm cách đổ lỗi cho người bạn ấy, không hề bênh con mù quáng.

Ngược lại, cô nhẹ nhàng nhắc nhở Lọ Lem về cách ứng xử, cho rằng con gái chỉ vô tình khiến bạn buồn.  

Con sao gặp rắc rối ở trường học vì sự nổi tiếng của bố mẹ: Lọ Lem nhà Quyền Linh bị bạn 'ngó lơ', con trai Đăng Khôi từng bị đánh, tẩy chay - Ảnh 4
Chị em Lọ Lem - Hạt Dẻ.

Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ chịu nhiều thị phi nhất làng giải trí Việt. Năm 2022, vợ chồng nữ ca sĩ liên tục bị cư dân mạng "tấn công" vì vướng tin đồn "ăn chặn" tiền từ thiện. Bánh Gạo - con gái duy nhất của cặp đôi - vì điều này mà từng gặp phải những rắc rối ở trường.

Thủy Tiên từng kể: "Tôi tình cờ nghe con và bạn ở trường trò chuyện online. Bạn bé hỏi: 'Mẹ bạn là người tốt hay xấu?'. Bé Gạo trả lời: 'Mẹ mình là người tốt vì hay đi giúp mọi người, mẹ mình còn dạy mình phải đi giúp người nữa'. Nhưng Gạo thậm chí còn bị một nhóm nhỏ bạn bè lập group chat nói xấu.

Tôi thương con còn bé phải chịu điều tiếng, trong khi tuổi của con chỉ nên đọc truyện cổ tích. Có lần, bé hỏi tôi: 'Tại sao mình làm người tốt mà vẫn chịu chửi bới'. Tôi chỉ biết ôm Gạo vào lòng, thấy khó giải thích với con về cuộc sống".

Con sao gặp rắc rối ở trường học vì sự nổi tiếng của bố mẹ: Lọ Lem nhà Quyền Linh bị bạn 'ngó lơ', con trai Đăng Khôi từng bị đánh, tẩy chay - Ảnh 5Con sao gặp rắc rối ở trường học vì sự nổi tiếng của bố mẹ: Lọ Lem nhà Quyền Linh bị bạn 'ngó lơ', con trai Đăng Khôi từng bị đánh, tẩy chay - Ảnh 6
Bà xã Công Vinh từng chia sẻ con gái là một cô bé ngoan, sống tình cảm và biết tự lập khi bố mẹ ra ngoài làm từ thiện

Gần đây, con gái Thuỷ Tiên - Công Vinh lại dính tin đồn bị bạn bè ở trường cô lập. Cụ thể, một tài khoản TikTok đưa tin Bánh Gạo ở trường không có ai chơi cùng.

Ngay sau đó, Thủy Tiên đã có chia sẻ được cho là phủ nhận chuyện con gái bị xa lánh ở trường: "2 bữa trước các bạn trong trường nó nghỉ hè xin qua nhà chơi, em đưa các bé đi mall chơi". 

Bánh Gạo tên thật Lê Trần Diễm Quỳnh, năm nay 11 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao vượt trội, đôi chân thon dài.

Con sao gặp rắc rối ở trường học vì sự nổi tiếng của bố mẹ: Lọ Lem nhà Quyền Linh bị bạn 'ngó lơ', con trai Đăng Khôi từng bị đánh, tẩy chay - Ảnh 7
Con gái của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên vẫn gây chú ý bởi vóc dáng cao, mái tóc dày đen nhánh giống mẹ

Đăng Khôi cùng bà xã Thủy Anh kết hôn năm 2009. Nam ca sĩ có 2 con trai là Nguyễn Đăng Khang (tên ở nhà là Ken, sinh năm 2012) và Nguyễn Đăng Anh (sinh năm 2015).

Năm 2013, Thủy Anh - bà xã hot girl của ca sĩ Đăng Khôi lần đầu tiết lộ chuyện 2 con trai từng bị bắt nạt ở trường, thậm chí bị đánh, bị bạn xúi đâm kéo vào người, bị nói xấu, cô lập, tẩy chay.

Cô tiết lộ việc là con của người nổi tiếng là một phần lý do khiến Ken và Đăng Anh bị bắt nạt ở trường. 

Con sao gặp rắc rối ở trường học vì sự nổi tiếng của bố mẹ: Lọ Lem nhà Quyền Linh bị bạn 'ngó lơ', con trai Đăng Khôi từng bị đánh, tẩy chay - Ảnh 8
Con trai Đăng Khôi từng bị đánh, bạo lực học đường

"Lần vừa rồi khi đến trường đón con, mình chứng kiến cảnh Đăng Anh bị 3 bạn lớp anh Ken quây. Một bạn chuẩn bị đập cánh cửa lớp vào bàn tay khi Đăng Anh đang để tay sát cửa.

Những bạn xung quanh liền mách: 'Cô ơi em của Đăng Khang bị đánh hội đồng!', 'Cô ơi bạn kia xúi bạn khác cầm kéo đâm em!'", bà xã Đăng Khôi kể lại. 

Thủy Anh cho biết bản thân lúc đó tay chân bủn rủn, gào thét khi chứng kiến tận mắt. Lúc lấy lại bình tĩnh, vợ nam ca sĩ đã gọi những em học sinh đó lại, hỏi rõ lý do, phân tích rằng hành động bắt nạt người khác là sai trái. 

Con sao gặp rắc rối ở trường học vì sự nổi tiếng của bố mẹ: Lọ Lem nhà Quyền Linh bị bạn 'ngó lơ', con trai Đăng Khôi từng bị đánh, tẩy chay - Ảnh 9
Đăng Khôi có vợ đẹp và 2 quý tử 

"Lúc đó cô giáo chủ nhiệm cùng góp mặt và xử lý vấn đề với mình. Cô cũng gửi lời xin lỗi vì để sự việc này xảy ra, cô sẽ trao đổi với phụ huynh của 3 bạn kia để gọi điện xin lỗi mình và Đăng Anh.

Ngay hôm sau, thầy phụ trách sinh hoạt chung của toàn trường cũng đã họp với 3 bạn để kiểm điểm và giáo dục các bạn thêm. Mình cũng cảm thấy nhẹ lòng hơn rất nhiều", vợ nam ca sĩ cho biết thêm. 

Thủy Anh khuyên các bậc phụ huynh hãy làm bạn với con, động viên con chia sẻ hết những điều khúc mắc trong cuộc sống và sẵn sàng "xù lông" bảo vệ con trước những hành vi bạo lực. 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.phunuvagiadinh.vn/tin-tuc-giai-tri-173/con-sao-gap-rac-roi-o-truong-hoc-vi-su-noi-tieng-cua-bo-me-lo-lem-nha-quyen-linh-bi-ban-ngo-lo-con-trai-ang-khoi-tung-bi-anh-tay-chay-686928

Mai Thảo Linh Sao Việt Quyền Linh Đăng Khôi Thủy Tiên

Tin tức mới nhất