Giấu con hơn giấu vàng nhưng Tăng Thanh Hà - Thủy Tiên vẫn không né nổi ống kính paparazzi siêu đẳng của dân mạng

Sau hình ảnh cận mặt nhóc tì nhà Thủy Tiên, mới đây dân mạng tiếp tục chụp được dung mạo quý tử "vàng" của Tăng Thanh Hà.

Cách đây ít giờ, một fanpage chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là con trai Tăng Thanh Hà. Theo những gì được tiết lộ, nhóc tì Richard được bố Louis Nguyễn đưa đi chơi tại một trung tâm thương mại nổi tiếng ở Sài Gòn. 

"Con trai của Hà Tăng lần đầu lộ diện. Hôm nay bé được bố Louis ẵm đi dạo chơi. Bé rất đáng yêu và quấn bố! Nhìn cái tướng ẵm con đã thấy bố của bé đẹp trai rồi", trang này viết. 

Giấu con hơn giấu vàng nhưng Tăng Thanh Hà - Thủy Tiên vẫn không né nổi ống kính paparazzi siêu đẳng của dân mạng-1
Gương mặt nhóc tì nhà Hà Tăng lần đầu được hé lộ.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh quý tử nhà Hà Tăng nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Có thể thấy, con trai "ngọc nữ" vô cùng đáng yêu và thừa hưởng được nhiều nét đẹp từ bố mẹ. 

Trước đó, người hâm mộ chỉ được ngắm nhìn nhóc tì nhà "Cô Trúc" qua những bức ảnh chụp từ phía sau. Kể từ khi hạ sinh con trai đầu lòng, mỹ nhân họ Tăng và ông xã tuyệt nhiên không hé lộ hình ảnh gương mặt của quý tử trước công chúng. 

Giấu con hơn giấu vàng nhưng Tăng Thanh Hà - Thủy Tiên vẫn không né nổi ống kính paparazzi siêu đẳng của dân mạng-2

Giấu con hơn giấu vàng nhưng Tăng Thanh Hà - Thủy Tiên vẫn không né nổi ống kính paparazzi siêu đẳng của dân mạng-3
Trước đó, Tăng Thanh Hà luôn giấu kỹ gương mặt hai nhóc tì của mình. 

Những bức ảnh được Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đăng tải đều căn chỉnh góc chụp để không lộ rõ mặt. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ diễn viên muốn con có cuộc sống bình yên. Thậm chí khi sinh con thứ hai là một tiểu công chúa, "ngọc nữ" vẫn nhất quyết không công khai hình ảnh.

Cũng như Tăng Thanh Hà, từ khi hạ sinh Bánh Gạo, ca sĩ Thủy Tiên chưa một lần công khai hình ảnh con gái trước dư luận. Dù đã gần 10 tuổi nhưng gương mặt của nhóc tì nhà Thủy Tiên - Công Vinh vẫn là một ẩn số đối với công chúng. 

Dù nhiều lần chia sẻ ảnh tiểu công chúa lên trang cá nhân nhưng cặp Beck - Vic phiên bản Việt luôn che "mặt tiền" con gái bằng những icon ngộ nghĩnh. Bên cạnh đó, vợ chồng nữ ca sĩ luôn ngăn cản và từ chối hành động giơ điện thoại lên chụp Bánh Gạo từ bất kỳ ai, dù là bạn bè thân thiết. 

Giấu con hơn giấu vàng nhưng Tăng Thanh Hà - Thủy Tiên vẫn không né nổi ống kính paparazzi siêu đẳng của dân mạng-4

Giấu con hơn giấu vàng nhưng Tăng Thanh Hà - Thủy Tiên vẫn không né nổi ống kính paparazzi siêu đẳng của dân mạng-5
Cận cảnh gương mặt bầu bĩnh đáng yêu nhà Công Vinh - Thủy Tiên. 

Giấu con kỹ là vậy nhưng cuối năm 2015, hình ảnh cận mặt con gái Thủy Tiên xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Trong khoảnh khắc được chụp lại, có thể thấy Bánh Gạo sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn lém lỉnh, đáng yêu.

Đây cũng là bức ảnh cận mặt đầu tiên và duy nhất về con gái Thủy Tiên - Công Vinh trong gần 10 năm qua. Lý giải về việc không cho con xuất hiện trước truyền thông, giọng ca Nói em nghe mãi mãi là bao xa cho biết cô muốn con gái được phát triển bình thường như những đứa trẻ khác. 

Giấu con hơn giấu vàng nhưng Tăng Thanh Hà - Thủy Tiên vẫn không né nổi ống kính paparazzi siêu đẳng của dân mạng-6

Giấu con hơn giấu vàng nhưng Tăng Thanh Hà - Thủy Tiên vẫn không né nổi ống kính paparazzi siêu đẳng của dân mạng-7
Ái nữ nhà Thủy Tiên luôn được che mặt bằng icon ngộ nghĩnh mỗi khi xuất hiện.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-tang-thanh-ha-va-thuy-tien-lo-ro-mat-vi-bi-chup-trom-n-183083.html

Louis Nguyễn Thủy Tiên Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất