Con thuyền mơ ước giải mã điều gì mang đến cho bạn hạnh phúc!

Chọn một con thuyền mơ ước ấn tượng nhất, hãy xem hạnh phúc của bạn dựa trên cơ sở gì?

Hạnh phúc của bạn là gì? Điều gì làm bạn hài lòng và hạnh phúc? Đó là cuộc sống bình lặng không sóng gió, hay là cuộc sống vật chật dư dả?

Làm bài trắc nghiệm, chọn một con thuyền mơ ước mà bạn ấn tượng nhất. Hãy xem hạnh phúc của bạn dựa trên cơ sở gì?

Con thuyền mơ ước giải mã điều gì mang đến cho bạn hạnh phúc!-1

Và đây là đáp án của bạn!

Chiếc thuyền 1

Bạn sẽ hạnh phúc khi có một cuộc sống vật sung túc, giàu sang. Theo bạn, hạnh phúc phải đi liền với sự thỏa mãn đầy dủ về nhu cầu vật chất. Câu nói “một túp lều tranh, hai trái tim vàng” chỉ là một chuyện cổ tích dành cho trẻ con.

Chiếc thuyền 2

Bạn sẽ hạnh phúc khi được tự do làm những gì mình muốn. Ăn thứ mình thích, đi đến nơi mình muốn, làm những gì mình mơ ước… Với bạn đó mới là một cuộc sống ý nghĩa.

Chiếc thuyền 3 

Bạn sẽ hạnh phúc khi có một cuộc sống bình lặng, không sóng gió. Sự ổn định là thứ bạn rất cần. Với bạn, hạnh phúc chỉ đơn giản là an yên ở hiện tại, không phải lo lắng về ngày mai.

Chiếc thuyền 4

Bạn sẽ hạnh phúc khi được ở bên cạnh nửa kia. Một mối quan hệ hài hòa, vui vẻ và bất cứ lúc nào người ấy cũng có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho bạn. Đây là niềm hạnh phúc thực sự mà bạn mưu cầu.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-thuyen-mo-uoc-giai-ma-dieu-gi-mang-den-cho-ban-hanh-phuc-n-301678.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao