Con trai 11 tuổi của Beckham sắp song ca cùng ca sĩ bốc lửa

Ở độ tuổi còn quá nhỏ, con trai út nhà Beckham là Cruz Beckham đã phát hành single đầu tay, và chuẩn bị có màn song ca cùng giọng ca chính nhóm Pussycat Dolls.



Sau khi tài năng ca hát thiên phú của con trai được phát hiện, vợ chồng nhà Becks đã không ngần ngại hỗ trợ tối đa. Trong khi bản hợp đồng ký với quản lý Justin Bieber vẫn còn “nóng hổi”, cựu thành viên Spice Girls tiết lộ cô sẽ tiếp tục mời ca sĩ Nicole Scherzinger song ca cùng con trai.

 

Con trai 11 tuoi cua Beckham sap song ca cung ca si boc lua hinh anh 1
Nữ ca sĩ Nicole Scherzinger sắp song ca cùng con trai út nhà Beckham.

 

Đáp lại, nữ ca sĩ bốc lửa cũng xác nhận sự việc trong bài phỏng vấn với The Sun. Cô nói: “Hôm nọ, Victoria vừa mới kể cho tôi về con trai cô ấy. Cậu bé đang tự thực hiện ước mơ âm nhạc và Vic đang giúp đỡ con trai. Cô ấy rất mong đợi chuyện tôi sẽ song ca với cậu bé”.

“Nhưng gì cơ, cậu bé bao nhiêu tuổi ấy à? Tuyệt vời lắm chứ, tôi vẫn có thể song ca với cậu bé. Có thể đó sẽ là việc tiếp theo tôi làm”, cô khẳng định.

 

Con trai 11 tuoi cua Beckham sap song ca cung ca si boc lua hinh anh 2
Victoria Beckham đang hỗ trợ hết mình cho sự nghiệp ca hát của con trai 11 tuổi. Ảnh: Instagram.

 

Tuy nhiên, hành động của Victoria vấp phải nhiều lời phản đối từ công chúng. Họ cho rằng thay vì ủng hộ con trai thành ngôi sao giải trí từ khi còn quá nhỏ, họ nên hướng bé vào chuyện học hành.

Ngôi sao truyền hình Piers Morgan nói gay gắt: “Cậu ta mới 11 tuổi. Sao cậu ta có thể phát hành ra thứ này? Tôi thấy thật sự kinh khủng”. Piers nói, lẽ ra Cruz phải trải qua vất vả như những ca sĩ tự lực khác, chứ không phải nhanh chóng nổi tiếng chỉ nhờ bố mẹ. Theo ông, vợ chồng Beckham đang lợi dụng cậu bé để làm tăng thêm tiền tài và danh vọng.

Tuy vậy, vợ chồng Victoria và Beckham có vẻ không để tâm tới những lời phản ứng tiêu cực này. Tối 10/12, cựu ca sĩ – nhà thiết kế Victoria Beckham tiếp tục đăng lên Instagram cá nhân hình ảnh con trai út đang ghi hình cho MV mới mang tên If Every Day Was Christmas.

 

Con trai 11 tuoi cua Beckham sap song ca cung ca si boc lua hinh anh 3
Hình ảnh hậu trường buổi ghi hình cho single đầu tay của Cruz Beckham. Ảnh: Instagram.

 

Bức ảnh behind-the-scenes thể hiện cảnh cậu bé 11 tuổi đang tạo dáng, nở nụ cười ngại ngùng khi đạo diễn đang chỉ đạo.

Bên dưới hình ảnh đáng yêu, Victoria không quên chú thích rằng đây là single từ thiện của Cruz để hỗ trợ quỹ Make Some Noise nhằm giúp đỡ trẻ em kém may mắn trên nước Anh.

 

Theo Zing


con trai beckham Cruz Beckham Pussycat Dolls con trai ca sĩ Beckham

Tin tức mới nhất