Con trai nuôi của Isaac càng ngày càng giống bố

(2Sao) - Soái ca nhí Gia Khiêm đã nhận được 'cơn mưa' khen ngợi từ 3 vị giám khảo Vietnam Idol Kids.

Qua một tuần được trực tiếp huấn luyện bởi ban giám khảo Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Top 7 của Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016 đã có những màn trình diễn gần như lột xác về giọng hát, phong cách trình diễn lẫn thử sức thành công ở những dòng nhạc các em chưa từng thể hiện.




Vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu trong các đêm liveshow từ đầu chương trình đến giờ, Hồ Văn Cường với số bình chọn áp đảo là 86,14%. Tiếp đó là Bảo Trân (44,12%), Gia Khiêm 41,29, Thiên Tùng, 35,87%, Jayden 34,8%, Thuỳ Anh và Khánh Linh 33,38%. Như vậy, cô bé búp bê đáng yêu Khánh Linh là thí sinh tiếp theo nói lời chia tay Vietnam Idol Kids sau Đức Thanh, Thảo Vy, Diệp Nhi.


Hồ Văn Cường cũng đã có một tuần thử thách với bài hát Sa mưa giông (Bắc Sơn). Vẫn giọng hát buồn, mộc mạc và đong đầy cảm xúc, Văn Cường tiếp tục đem lại sự lắng đọng cho sân khấu.

Giám khảo Isaac mong muốn Văn Cường luôn giữ cảm xúc mộc mạc nhất của em dù cho hàng tuần em có tiến bộ hơn thế nào đi nữa. Giám khảo Tóc Tiên cũng có góp ý chuyên môn về lưu ý việc lấy hơi và giữ hơi để có những phần trình diễn tốt hơn trong những vòng sau.


Được giám khảo Isaac cho “đề” khó khi phải vừa hát, vừa nhảy nhiều và còn phải nhảy với vũ đoàn trong liên khúc Beat it – They don’t care about us của Michael Jackson, Thiên Tùng đã “đốt cháy” sân khấu sau chỉ vài phút mở màn.

Những động tác vũ đạo “đóng mác” ông hoàng nhạc pop được Thiên Tùng trình diễn rất điêu luyện và tự tin. Với yêu cầu “khó” của giám khảo Isaac, Thiên Tùng đã mở màn vô cùng ấn tượng và làm chính “giáo viên phụ trách” là Isaac nhún nhảy theo suốt màn biểu diễn và cảm thấy tự hào.





Thành viên đầu tiên mở màn cho “team mũm mĩm” của giám khảo Văn Mai Hương là Jayden. Đây là lần đầu tiên Jayden không đeo khăn bandanna lên sân khấu và đây cũng là lần đầu tiên cậu bé đa tài Jayden trổ tài đàn piano bên cạnh khoe giọng hát của mình qua bài Hallelujah.

Bài hát được giám khảo Văn Mai Hương chọn được đánh giá rất phù hợp và tôn lên chất giọng tình cảm, sâu lắng của Jayden. Giám khảo Isaac chia sẻ bài hát đã đẩy cảm xúc của người nghe lên cao và mọi người đều cuốn theo Jayden.





Giọng hát cao, vang và sáng của Khánh Linh một lần nữa được phát huy với ca khúc Thằng Cuội (Lê Thương). Đây là bài hát do giám khảo Văn Mai Hương chọn cho Khánh Linh. Bài hát quen thuộc tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó hát vì dễ bị phô ở những nốt cuối nhưng Khánh Linh vẫn xử lý khá thành công khiến giám khảo Isaac hài lòng.

Sau các tuần liên tiếp bị “xuống phong độ” thì kể từ tuần trước và cho đến tuần này, Khánh Linh đã dần khẳng định lại chính mình và trình diễn tự tin hơn. Giám khảo Tóc Tiên cũng đánh giá cao sự tiến bộ trong kỹ năng trình diễn, giao lưu với khán giả của em.


Gia Khiêm – “con trai” Isaac “nhận nuôi” cách đây mấy tuần đã có một phần trình diễn bùng nổ với bài Bay (Nguyễn Hải Phong) do chính “ba nuôi” Isaac hướng dẫn. Gia Khiêm là một cậu bé đa màu sắc, có thể trình diễn nhiều dòng nhạc khác nhau, lúc thì sâu lắng, lúc thì sôi động nên giám khảo Isaac đã quyết định kết hợp cả hai phong cách này vào bài Bay để kết quả là một phần trình diễn thu hút người xem từ đầu đến cuối.





Trước đó, Gia Khiêm còn lo sợ và không chịu hát bài này vì thấy quá khó nhưng sau khi được Isaac hướng dẫn, em đã tự tin hơn. Isaac khen Gia Khiêm là cậu bé thông minh, nhạy bé, siêng năng và rất tập trung lắng nghe hướng dẫn. Anh cũng thể hiện sự yêu mến nồng nhiệt với “học trò cưng” khi đứng lên cỗ vũ suốt cả tiết mục.

Giám khảo Tóc Tiên đánh giá phần biểu diễn này “hay nhất từ đầu chương trình đến giờ” còn giám khảo Văn Mai Hương thì cho biết “Gia Khiêm càng ngày càng giống Isaac” và cũng khen phần trình diễn sôi động của em.


Thuỳ Anh đã có một tuần thật sự thử thách vì đây là lần đầu tiên em hát dân ca đương đại do chính giám khảo Tóc Tiên “ra đề”. Ngay cả giám khảo Isaac cũng thấy khó cho Thuỳ Anh với liên khúc Bèo dạt mấy trôi, Em tôi nhưng với phần thể hiện tối qua, Isaac cho biết Thuỳ Anh đã thực sự chinh phục thử thách.



Bảo Trân – thí sinh mạnh mẽ được Tóc Tiên “phụ trách” tuần này tiếp tục đã có một phần biểu diễn thành công với bài hát Con cò (Lưu Hà An). Giám khảo Văn Mai Hương cho rằng Bảo Trân là cô bé vô cùng “bất khuất” vì thể loại nhạc nào, yêu cầu nào đặt ra cũng được em xử lý gọn gàng và đầy bản lĩnh.



Liveshow tiếp theo của Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ nhật, ngày 03/07.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất