Bạch Công Khanh không phải con trai nuôi Hoài Linh và cũng chẳng được ưu ái gì

(2Sao) - Bạch Công Khanh nói rằng chiến thắng của anh có được là do tài năng, sự nỗ lực cũng như may mắn.

Sau 12 tuần thi, đêm chung kết Gương mặt thân quen 2016 đã diễn ra vào tối qua 16/7. Ngôi vị quán quân mùa 4 đã thuộc về cái tên 'lạ mà quen' Bạch Công Khanh, khán giả xem truyền hình cũng hết sức ngỡ ngàng vì kết quả này. Theo đánh giá Võ Hạ Trâm và Hà Thúy Anh là 2 ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân hơn chàng trai trẻ tuổi này.

Ngay từ khi bắt đầu tham gia chương trình, Bạch Công Khanh không được đánh giá cao về giọng hát cũng như sự hóa thân chưa đến mức xuất sắc chính vì vậy khi công bố kết quả không chỉ có anh là người bất ngờ mà ngay cả người xem cũng vô cùng bất ngờ.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn/2016/07/17/02/23/IMG9247.jpg

Trong buổi họp báo sau chương trình, Bạch Công Khanh cũng thẳng thắn trả lời khi nhận được câu hỏi rằng phần trình diễn trong đêm Gala anh diễn quá lố so với phiên bản gốc:

"Lố hay không trong Gương mặt thân quen được nói rất là nhiều, khi quý vị nói về vấn đề này thì phải xét rất nhiều khía cạnh.

Thứ nhất, cô Bạch Tuyết là nữ, Bạch Công Khanh là nam khi mình giả cô mình có nhận định bình dân hơn một người nữ họ uốn éo khoảng 5 phần thôi thì họ là một người rất lố còn em là nam khi mình uốn éo bình thường thì sẽ là một hình ảnh một người nam trong nét trang điểm của nữ như vậy rất phản cảm.

 Điều này đồng nghĩa với việc tất cả các bạn thí sinh nam giả nữ của Gương mặt thân quen đều phải làm lố hơn một chút để tạo cảm giác người xem nhân vật nữ, tạo cảm giác gần hơn. Nếu em chỉ diễn như cô Bạch Tuyết thì các bạn sẽ cảm thấy tiết mục hôm nay của em diễn như tiết mục hài."



Bạch Công Khanh cũng lên tiếng khẳng định rằng mình không phải con nuôi của Hoài Linh và nhận được ưu ái khi tham gia chương trình này. Thậm chí anh còn không nhận được bất cứ góp ý nào của giám khảo Hoài Linh trừ những lúc trên sân khấu.

Chiến thắng hôm nay có được là do tài năng và sự nỗ lực cộng thêm phần may mắn hơn các thí sinh khác mà thôi.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất