Cậu cả nhà Bằng Kiều đúng chuẩn 'con người ta': 18 tuổi mới dám yêu vì nghe lời mẹ dặn

"Mẹ nói, khi nào con học đến lớp 12 mới được có bạn gái. Bây giờ con có nói chuyện với các bạn ấy con cũng có hẹn hò được đâu" - câu trả lời thành thật, đáng yêu của Beckam khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Sáng ngày 22/8, ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ đoạn nói chuyện với con trai khi 2 mẹ con đang đến trường học. Ngay lập tức, dòng trạng thái trên trên trang cá nhân của giọng ca hải ngoại nhận được sự quan tâm lớn.

con-trai-bang-kieu-01

Theo đó, vợ cũ Bằng Kiều cho biết, hôm nay là ngày Beckam đến trường đăng ký cho năm học mới. Cậu bé tỏ ra là "điểm sáng" khi nhận được sự quan tâm của nhiều bạn nữ, điều này khiến cho Trizzie Phương Trinh tự hào bởi "nhan sắc" con trai được ghi nhận là hotboy... cấp trường. 

Giọng ca hải ngoại tiếp tục chia sẻ về đoạn đối thoại giữa hai mẹ con. Những chia sẻ về rung động tuổi mới lớn của cậu bé 17 tuổi khiến nhiều người không khỏi thích thú, vừa thành thật xen lẫn sự đáng yêu. 

Cậu khai nhận với mẹ có để ý một vài bạn nữ nhưng không dám nói chuyện. Khi được mẹ hỏi nguyện nhân, cậu khai do nghe lời mẹ đủ 18 tuổi mới được yêu nên dẫu có bắt chuyện cũng không thể hẹn hò.

"Bạn bè của mẹ ai cũng hỏi Beckam có bạn gái chưa? Thật ra cháu nó nhìn vậy chứ hiền lắm, chưa biết gái gú là gì hết. Có lần mẹ hỏi dò dẫm tình hình và câu chuyện của 2 mẹ con nó như thế này:
Mẹ: con có để ý đến bạn gái nào trong trường không? 
Beckam: dạ cũng có một vài bạn.
Mẹ: mấy bạn ấy là Mỹ hay là người gì?
Beckam: dạ Mỹ, mà Á Đông cũng có.
Mẹ: vậy con có đến nói chuyện làm quen với các bạn ấy không?
Beckam: dạ không.
Mẹ: tại sao không?
Beckam: tại mẹ nói khi nào con học đến lớp 12 mới được có bạn gái. Bây giờ con có nói chuyện với các bạn ấy con cũng có hẹn hò được đâu?"
vợ cũ Bằng Kiều kể lại.

con-trai-bang-kieu-02

Câu trả lời của quý tử khiến Trizzie Phương Trinh cảm thấy con luôn bé bỏng. Nhiều người cho rằng hãy cho con trai tự lập, Trizizie Phương Trinh cũng nghĩ đó là điều cần thiết. Nhưng cô lại muốn ghi nhớ quãng thời thời gian ít ỏi còn lại - khi con vẫn là một cậu bé - còn kè kè và vâng lời mẹ, trước khi trở thành người đàn ông của cuộc đời - mạnh mẽ và bận rộn:

"Đó, Beckam là vậy đó. Mẹ dặn sao là làm y vậy. 16 tuổi rồi mà mẹ kêu đi đâu là theo đó. Nhiều người nói phải để cho nó tự lập, cứ kè kè theo nó thì khi nào nó mới trưởng thành? Beckam còn bao nhiêu năm nữa trong cuộc đời để làm đàn ông, kéo dài thêm vài năm làm con trai ngoan của mẹ thì đã sao nào", giọng ca hải ngoại tâm sự.

Cô cũng dành lời yêu thương ngọt ngào cho cậu con trai đầu lòng "He’s still a mama’s boy" (Tạm dịch: Con mãi là cậu bé của mẹ).

con-trai-bang-kieu-03

Beckam là con trai cả của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh. Cậu bé có tài năng thiên bẩm về nghệ thuật, một phần chịu ảnh hưởng từ người bố và người mẹ nổi tiếng trong giới giải trí.

Beckham đang theo học ngôi trường nghệ thuật Huntington Beach Academy for the Performing Arttại California (Mỹ), chuyên ngành guitar. Được biết đây là ngôi trường nghệ thuật danh giá của nước Mỹ và nhiều ngôi sao nổi tiếng theo học tại đây.

con-trai-bang-kieu-05

Ngoài năng tài năng chơi đàn, Beckham còn rất nổi bật về khả năng nhảy hiện đại. Với việc định hướng con trai theo học bài bản tại trường nghệ thuật, Bằng Kiều hy vọng quý tử có thể nuôi dưỡng niềm đam mê và đi theo con đường chuyên nghiệp.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-bang-kieu-nghe-loi-me-den-18-moi-dam-yeu-n-193783.html

Bằng Kiều

Tin tức mới nhất