Con trai Cát Phượng - Thái Hoà: Đỗ thủ khoa trường quốc tế, là 'bản sao' của bố

Con trai Cát Phượng và Thái Hòa tên thật Hồ Thái Thiên Minh (tên thân mật là Bom) và được nhận xét ngày càng có gương mặt trông giống hệt bố.

Cát Phượng và Thái Hòa từng có cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm và có 1 con trai chung sinh năm 2004. Thời điểm ly hôn, Bom được 2 tuổi và được nữ diễn viên nuôi dưỡng.

Con trai Cát Phượng - Thái Hoà: Đỗ thủ khoa trường quốc tế, là bản sao của bố-1
Bom là con trai của Thái Hoà và Cát Phượng.

Là mẹ đơn thân, nữ diễn viên hài thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường của con trai. Nữ diễn viên nhiều lần chia sẻ Bom là đứa trẻ hiểu chuyện, có sự chủ động, tự lập trong cuộc sống hàng ngày ngay từ khi còn nhỏ. 

Con trai Cát Phượng - Thái Hoà: Đỗ thủ khoa trường quốc tế, là bản sao của bố-2
Vẻ lém lỉnh của Bom khi còn nhỏ.

Ở tuổi 20, Bom nhận được nhiều sự chú ý khi với ngoại hình cao lớn, vạm vỡ với chiều cao gần 1m8. Cậu để râu, nuôi tóc dài lãng tử. Khác với vẻ lém lỉnh lúc bé, diện mạo của con trai Cát Phượng ở tuổi trưởng thành được nhận xét trông giống hệt bố là diễn viên Thái Hòa.

Con trai Cát Phượng - Thái Hoà: Đỗ thủ khoa trường quốc tế, là bản sao của bố-3
Ngoại hình của Bom ở tuổi 20.

Cát Phượng từng chia sẻ cô không hài lòng với phong cách của con trai. Nhiều lần yêu cầu cắt tóc, cạo râu nhưng con trai không mấy để tâm. Vẻ ngoài của con trai từng khiến nữ nghệ sĩ bị hiểu lầm là đang đi với "trai trẻ".

Con trai Cát Phượng - Thái Hoà: Đỗ thủ khoa trường quốc tế, là bản sao của bố-4
Cát Phượng tiết lộ nhiều lần bị đồn "yêu trai trẻ" khi đi cùng con trai.

Bên cạnh vóc dáng cao lớn, thành tích học tập của cậu cũng khiến nhiều người trầm trồ. Vào năm 2022, Cát Phượng từng khoe thành tích học tập "khủng" của quý tử khi tốt nghiệp thủ khoa đầu ra khối 12 tại một trường quốc tế.

Khác với những bậc phụ huynh khác, nữ diễn viên không yêu cầu con học giỏi, đạt thành tích cao ở trường. Cô chỉ mong con sống tốt, luôn biết phấn đấu và theo đuổi những mục tiêu của mình.

Nữ diễn viên cũng mong muốn con trai khi hoàn thành cấp 3 có thể đi du học song cậu bé không đồng ý. “Tôi để Bom lựa chọn hướng đi của mình vì con học cho mình chứ không phải học cho mẹ. Con thích gì mình cho con chứ không ép. Tôi cũng không thích so sánh con mình với ai và ngược lại", Cát Phượng từng chia sẻ. 

Con trai Cát Phượng - Thái Hoà: Đỗ thủ khoa trường quốc tế, là bản sao của bố-5
Bom là thủ khoa đầu ra khối 12 của trường.

Bom không đam mê nghệ thuật giống bố mẹ mà có sở thích về công nghệ, thể thao. Hiện tại, con trai Thái Hòa đang học năm 2 ngành Đồ họa tại một đại học tại TP.HCM. Đầu năm 2024, Cát Phượng chia sẻ quý tử muốn theo học dựng phim nên cô định hướng con trao đổi với bố.

Tuy sống cùng mẹ nhưng Bom thường xuyên trò chuyện, chia sẻ với bố nên tình cảm giữa Thái Hòa và con trai rất gắn bó, khắng khít.

Trong một phỏng vấn, Thái Hoà cho biết anh rất an tâm về con trai. "Tôi cảm nhận con rất mạnh mẽ, không chỉ bề ngoài mà còn bên trong tâm hồn. Chúng tôi thường hay đi ăn, đi cà phê cùng nhau. Bom rất thích nghe tôi nói chuyện, cha con rất gắn bó", Thái Hòa bộc bạch.

Con trai Cát Phượng - Thái Hoà: Đỗ thủ khoa trường quốc tế, là bản sao của bố-6
Cát Phượng hạnh phúc khi con trai ngoan ngoãn, hiểu chuyện.

Ngoài ra, Cát Phượng cho biết con trai là chỗ dựa tinh thần giúp cô vượt qua sóng gió. Thời điểm cô gặp buồn chuyện tình cảm, con trai đã ở cạnh động viên, an ủi. Con trai luôn ủng hộ mẹ tìm kiếm được người để có thể san sẻ buồn vui.

Trong cuộc trò chuyện với Báo điện tử VTC News, Cát Phượng từng tâm sự con trai đã trưởng thành nên tâm lý, hiểu chuyện. 

"Bom dù ít nói nhưng quan sát mẹ rất kỹ. Khi nào tôi không ngủ là Bom biết ngay vì chỉ cần nhìn vào ánh mắt của mẹ. Tôi hạnh phúc khi con trai ngày càng hiểu chuyện", cô tâm sự.

Theo VTC News 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/con-trai-cat-phuong-thai-hoa-do-thu-khoa-truong-quoc-te-la-ban-sao-cua-bo-ar901884.html

thái hòa Cát Phượng

Tin tức mới nhất