Đan Trường - Thủy Tiên ly hôn

Con trai Đan Trường 4 tuổi sở hữu công ty riêng, mặc toàn hàng hiệu

"Sinh ra ở vạch đích", Mathis Thiên Từ sở hữu khối tài sản kếch xù từ nhỏ, sống trong biệt phủ, hàng hiệu kín người chẳng thua kém fashionista.

Mới đây, showbiz ngỡ ngàng trước thông tin Đan Trường và vợ đã ký đơn ly hôn. Như vậy là sau 8 năm chung sống, cặp đôi đẹp đã chính thức đường ai nấy đi khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Bé Mathis Thiên Từ - con trai của cặp vợ chồng sẽ sống với mẹ. Họ cho biết giữ vẫn mối quan hệ tốt và cùng chăm sóc con.

Con trai Đan Trường 4 tuổi sở hữu công ty riêng, mặc toàn hàng hiệu-1

Mathis Thiên Từ (sinh năm 2017) là trái ngọt của tình yêu hôn nhân giữa Đan Trường và Thủy Tiên. Quý tử sinh ra đã ở vạch đích nên không quá khó hiểu khi cậu bé được bố mẹ sắm hàng hiệu, cưng chiều ngay từ nhỏ.

Được biết, Thiên Từ ra đời, Đan Trường đã tậu ngay một căn biệt thự ở San Jose, California (Mỹ) siêu đắt đỏ và xa hoa, rộng sương sương khoảng 4.200m2. Căn biệt thự do đôi vợ chồng thuê một kiến trúc sư nổi danh ở Hollywood thiết kế và mất 3 năm để hoàn thiện.

Vợ cũ Đan Trường cũng  từng tiết lộ phải thay đến 10 vú em mới có thể tìm được người ưng ý trông quý tử. Mức chi trả cho vú em và giúp việc của gia đình Thủy Tiên cũng không hề nhỏ khoảng 6.500 đô (tương đương khoảng gần 150 triệu đồng) mỗi tháng.

Con trai Đan Trường 4 tuổi sở hữu công ty riêng, mặc toàn hàng hiệu-2

Cậu cả nhà vợ chồng Đan Trường năm nay mới lên bốn tuổi nhưng đã được bố mẹ thành lập một công ty riêng. Doanh nhân Thủy Tiên đặt mục tiêu phát triển công ty lớn mạnh và sau này sẽ giao lại con trai khi bé đến tuổi trưởng thành. Ngoài ra, nữ doanh nhân cũng chuẩn bị những quỹ tiết kiệm, bảo hiểm cho cậu quý tử.

Thiên Từ dát hàng hiệu đắt tiền đều đến từ các nhà mốt danh tiếng trên thế giới như Gucci, Moschino và Burberry...

Con trai Đan Trường 4 tuổi sở hữu công ty riêng, mặc toàn hàng hiệu-3
Không chỉ đẹp trai khi thừa hưởng đường nét thanh tú từ bố lẫn mẹ mà Thiên Từ còn sở hữu gu thời trang "chất như nước cất".

Con trai Đan Trường 4 tuổi sở hữu công ty riêng, mặc toàn hàng hiệu-4
Quả đúng là của rich kid thứ thiệt, Thiên Từ đội mũ Nike Feather Light có giá 400 USD (9,2 triệu đồng).

Con trai Đan Trường 4 tuổi sở hữu công ty riêng, mặc toàn hàng hiệu-5Con trai Đan Trường 4 tuổi sở hữu công ty riêng, mặc toàn hàng hiệu-6
Chiếc áo sơ mi Burberry mà nhóc tỳ mặc có giá khoảng 3,5 triệu đồng được kết hợp với với chiếc quần màu be, giày thể thao sành điệu.

Ngoài ra, cậu bé sở hữu cả một kênh YouTube với hơn 70 nghìn lượt subscribes và hàng trăm nghìn lượt xem cho mỗi clip. Được biết, kênh YouTube này đã được bật kiếm tiền, mỗi tháng cậu bé có thể thu về số tiền lên tới 1.000 USD. Chưa hết, cậu quý tử này còn tham gia quảng cáo, trình diễn thời trang để kiếm thêm thu nhập.

Con trai Đan Trường 4 tuổi sở hữu công ty riêng, mặc toàn hàng hiệu-7Con trai Đan Trường 4 tuổi sở hữu công ty riêng, mặc toàn hàng hiệu-8

Con trai Đan Trường 4 tuổi sở hữu công ty riêng, mặc toàn hàng hiệu-9
Thiên Từ sở hữu tủ đồ hàng hiệu khủng không kém bất cứ fashionista nhí nào.

Con trai Đan Trường 4 tuổi sở hữu công ty riêng, mặc toàn hàng hiệu-10Con trai Đan Trường 4 tuổi sở hữu công ty riêng, mặc toàn hàng hiệu-11
Ngoài ra, cậu cả còn có đam mê siêu xe. Cậu thường xuyên xuất hiện bên cạnh những siêu xe "mini" lấy kiểu dáng từ Lamborghini Aventador SVJ, BMW i8 và Jeep Wrangler.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-dan-truong-4-tuoi-co-cong-ty-rieng-hang-hieu-dat-day-nguoi-n-269953.html

Rich Kid hàng hiệu Đan Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đan Trường - Thủy Tiên ly hôn