Con trai Đan Trường diễn vedette sành điệu

Bé Mathis gây chú ý khi cùng bố Đan Trường bước trên sàn diễn tại sự kiện thời trang hôm 12/12 ở TP HCM.

Con trai Đan Trường diễn vedette sành điệu-1
Đan Trường cùng bà xã Thủy Tiên và con trai Mathis (tên thật Thiên Từ) xuất hiện tại sự kiện ra mắt công ty về thời trang do mình làm chủ. 

Con trai Đan Trường diễn vedette sành điệu-2
Bé Mathis hiếm khi xuất hiện trước truyền thông và khán giả. Từ khi sinh ra, bé cũng chủ yếu sống ở Mỹ. Khi Đan Trường bế bé vào sảnh sự kiện, nhiều fan đã bám theo.

Con trai Đan Trường diễn vedette sành điệu-3
Họ tổ chức một sự kiện thời trang thu hút sự chú ý. Bé Mathis cùng Đan Trường là những model xuất hiện trên sàn diễn ở vị trí vedette.

Con trai Đan Trường diễn vedette sành điệu-4
Bé Mathis năm nay gần 3 tuổi nhưng đã rất dạn dĩ khi xuất hiện trước đám đông. Cậu bé mặc trang phục từ chính thương hiệu mang tên mình, đeo mắt kính, nắm tay bố sải bước.

Con trai Đan Trường diễn vedette sành điệu-5
Đan Trường chia sẻ, Mathis là cậu bé ngoan và có tính tự lập cao.

Con trai Đan Trường diễn vedette sành điệu-6Con trai Đan Trường diễn vedette sành điệu-7
Đan Trường và Mathis giao lưu với khán giả. Anh hát ca khúc "Con yêu của ba" để dành tặng khán giả.

Con trai Đan Trường diễn vedette sành điệu-8
Thủy Tiên - vợ Đan Trường bày tỏ niềm vui, sự hào hứng khi nhận được sự ủng hộ của mọi người về sự xuất hiện của con trai. Chị cho biết, thường ngày thích chăm chút cho con trai. Khi nhận được những phản hồi tích cực của mọi người về phong cách ăn mặc của bé Mathis, gia đình Đan Trường đã nảy ra ý tưởng kinh doanh thời trang cho trẻ em.

Con trai Đan Trường diễn vedette sành điệu-9
Nói về chuyện lấn sân, Đan Trường chia sẻ: "Kinh doanh cũng là một niềm đam mê của tôi. Trước đây do bận rộn với nhiều công việc khác nhau nên tạm gác niềm đam mê ấy lại. Hiện tôi thấy đây là giai đoạn phù hợp nhất để có thể mở một cửa hàng đầu tiên cho riêng mình. Khi mà sự nghiệp ca hát đã vững vàng, cuộc sống gia đình ổn định, tôi tự tin hơn với quyết định này".

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/thoi-trang/con-trai-dan-truong-dien-vedette-sanh-dieu-4026853.html

Thiên Từ Đan Trường

Tin tức mới nhất