Leon nhà Hồ Ngọc Hà tung micro cực nghệ nhưng 2s sau rơi vào đầu

Xem ra Hà Hồ cần xem xét lại nếu muốn cho con trai Leon theo nghiệp hát hò giống mẹ!

Có thể nói, chị em Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đích thị là bộ đôi nhóc tỳ nhận được sự quan tâm nhất nhì trong làng giải trí hiện nay.

Không chỉ cán mốc hơn nửa triệu người theo dõi trên nền tảng Instagram khi chỉ đăng tải những khoảnh khắc đời thường, mà những đoạn video clip ghi lại những lúc chơi đùa của Lisa - Leon cũng đều nhận được lượng tương tác "khủng" từ người hâm mộ.

Leon nhà Hồ Ngọc Hà tung micro cực nghệ nhưng 2s sau rơi vào đầu-1

Mới đây, đoạn clip Leon cầm micro say sưa trình diễn tiếp tục thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Là con của một nữ ca sĩ nổi tiếng, chả trách Leon cũng có niềm yêu thích đặc biệt với chiếc micro.

Tuy nhiên, trong sân khấu trình diễn đầu đời, Leon đã gặp phải sự cố cười ra nước mắt. Không biết cậu bé học chiêu tung micro từ ai mà đã mạnh dạn trổ tài ngay trong tiết mục.

Đáng tiếc, chiếc micro lại hơi phản chủ khi "hạ cánh" ngay vào đầu khiến cậu bé ngơ ngác, đứng hình một lúc lâu vì ngơ ngác.

Leon nhà Hồ Ngọc Hà tung micro cực nghệ nhưng 2s sau rơi vào đầu-2
Cùng xem Leon trổ tài nhé!

Leon nhà Hồ Ngọc Hà tung micro cực nghệ nhưng 2s sau rơi vào đầu-3
Nhưng sự cố ngoài ý muốn đã diễn ra...

Leon nhà Hồ Ngọc Hà tung micro cực nghệ nhưng 2s sau rơi vào đầu-4
Tôi là ai và đây là đâu?

Có lẽ đây là "cú sốc đầu đời" của Leon và Hồ Ngọc Hà cần xem xét lại nếu có ý định cho con trai theo nghiệp hát hò giống mẹ. Bởi trước đó, nhiều người từng nhận xét Leon sở hữu "gen giọng trầm" hệt như Hồ Ngọc Hà.

Leon nhà Hồ Ngọc Hà tung micro cực nghệ nhưng 2s sau rơi vào đầu-5

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/san-khau-trinh-dien-dau-tien-cua-leon-nha-ho-ngoc-ha-202205041427104875.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất