Con trai Hòa Minzy lúc nhỏ được cho là ‘bản sao’ của bố, giờ 4 tuổi gương mặt như soái ca Hàn Quốc

Con trai Hòa Minzy từ nhỏ đã khiến nhiều con tim của người hâm mộ xao xuyến bởi vẻ ngoài bụ bẫm vô cùng đáng yêu. Nay đã 4 tuổi còn làm nhiều người trầm trồ bởi vẻ điển trai.

Con trai Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Minh Thiên Ân (tên thường gọi là Bo), là quả ngọt tình yêu của nàng ca sĩ và thiếu gia Minh Hải. Tuy nhiên, đầu năm 2022 cô khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối khi chính thức thông báo chia tay bạn trai thiếu gia sau 5 năm bên nhau.

Con trai Hòa Minzy lúc nhỏ được cho là ‘bản sao’ của bố, giờ 4 tuổi gương mặt như soái ca Hàn Quốc-1=

Từ sau khi "đường ai nấy đi" cùng thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy làm mẹ đơn thân, bé Bo ở với mẹ và được mẹ nuôi dạy. Mặc dù bố mẹ không còn ở cạnh nhau nữa nhưng quý tử đầu lòng của nữ ca sĩ vẫn nhận được đủ đầy tình yêu thương, và sự giáo dục của cả gia đình nội ngoại.

Con trai Hòa Minzy lúc nhỏ được cho là ‘bản sao’ của bố, giờ 4 tuổi gương mặt như soái ca Hàn Quốc-2

Từ lúc bé Bo từ lúc lọt lòng cho đến khi lớn đều được nhiều người nhận xét là "bản sao" hoàn hảo của bố Hải. Cậu nhóc hưởng trọn gen bố từ mắt, mũi, miệng cho đến nụ cười tươi rói.

Tuy nhiên, khi càng lớn bé Bo càng khiến dân tình trầm trồ bởi cậu nhóc khá ra dáng soái ca Hàn Quốc. Hơn nữa, bé Bo cũng thường xuyên để kiểu tóc xoăn nên dù nhìn ngang nhìn dọc thế nào thì cậu nhóc cũng "chuẩn trai Hàn".

Con trai Hòa Minzy lúc nhỏ được cho là ‘bản sao’ của bố, giờ 4 tuổi gương mặt như soái ca Hàn Quốc-3

Nhờ mẹ Hòa thường hay chia sẻ hình ảnh của quý tử. Nên dân mạng cũng được chiêm ngưỡng vẻ điển trai của ‘Bo Thúi’ nhiều hơn, cứ mỗi lần xuất hiện là bé Bo lại khiến hội mẹ bỉm "bấn loạn" vì cưng không tả nổi. Thậm chí dù "đọ dáng" bên mẹ nổi tiếng thì cậu nhóc cũng chiếm trọn spotlight.

Bé Bo gây ấn tượng với nhiều người bởi vẻ đáng yêu, lanh lợi, thông minh và vô cùng hóm hỉnh.

Con trai Hòa Minzy lúc nhỏ được cho là ‘bản sao’ của bố, giờ 4 tuổi gương mặt như soái ca Hàn Quốc-4

Có thể thấy, cậu nhóc có rất nhiều biểu cảm biến hoá linh hoạt, nhưng kiểu nào thì cũng cực kỳ dễ thương. Đó là lý do mà quý tử nhà Hoà Minzy cực hút fan, thậm chí nhiều lần còn làm "lu mờ" cả mẹ ca sĩ đình đám Vbiz.

Bé Bỏ từ nhỏ đã được mẹ nhận xét là ham học, con nhanh nhẹn và ghi nhớ tốt. Nhiều video nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân về quá trình dạy kiến thức cho bé Bo, ai xem cũng xuýt xoa vì cậu nhóc "trộm vía" rất thông minh.

Con trai Hòa Minzy lúc nhỏ được cho là ‘bản sao’ của bố, giờ 4 tuổi gương mặt như soái ca Hàn Quốc-5

Có thể thấy, trong hội nhóc tỳ nhà sao Việt, bé Bo cũng là một trong những Hot Kid có gu thời trang cực kỳ ấn tượng. Mặc dù công việc bận rộn mẹ Hòa cũng không quên trau chuốt vẻ ngoài cho quý tử của mình.

Nhiều người còn cho rằng với tính cách vui vẻ, hoạt bát của bé Bo không phải tự nhiên mà có, tất cả là do nhận được tình yêu thương và sự giáo dục cẩn thận từ mẹ. Mặc dù làm mẹ đơn thân Hòa Minzy phải vất vả hơn những bà mẹ khác rất nhiều, nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn nhận về nhiều lời khen ngợi bởi cách dạy con tâm lý, nhẹ nhàng.

Con trai Hòa Minzy lúc nhỏ được cho là ‘bản sao’ của bố, giờ 4 tuổi gương mặt như soái ca Hàn Quốc-6

Bên cạnh đỉnh cao của sự nghiệp, Hòa Minzy vẫn dành thời gian rảnh rỗi để đưa con trai đi du hí khắp nơi, từ trong nước đến ngoài nước với mong muốn cho con khám phá, học hỏi và trải nghiệm nhiều hơn.

Dù được sống trong cảnh sung sướng hơn người, nhưng con trai Hòa Minzy vẫn được mẹ tạo điều kiện để thích nghi với cuộc sống tự lập từ nhỏ, cư xử lễ phép và ngoan ngoãn với mọi người xung quanh.

Vì được mẹ nuôi dạy bằng tình yêu thương, sự ấm áp nên bé Bo cũng được rèn giũa tính cách giống hệt như vậy. Con trai Hòa Minzy là một em bé rất tình cảm, không ngại thể hiện cử chỉ và hành động thân mật với mẹ. Bo cũng là đứa trẻ cực kỳ hiểu chuyện.

 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/con-trai-hoa-minzy-luc-nho-uoc-cho-la-ban-sao-cua-bo-gio-4-tuoi-guong-mat-nhu-soai-ca-han-quoc-687281.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất