Con trai 'hoàng tử nụ cười' xứ Hàn gây sốt vì đẹp trai giống hệt bố

Con trai nam diễn viên Kim Jae Won gây chú ý nhờ ngoại hình sáng sủa, hứa hẹn trở thành mỹ nam nổi tiếng trong tương lai.

Mới đây, Kim Jae Won và con trai xuất hiện trong chương trình truyền hình Stars' Top Recipe at Fun-Staurant. Ngay lập tức, ngoại hình đáng yêu, xinh trai của quý tử nhà Kim Jae Won đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Cậu bé được khen ngợi sở hữu ngoại hình giống hệt bố, hứa hẹn trở thành mỹ nam nổi tiếng của làng giải trí Hàn trong tương lai. Đặc biệt nụ cười rạng rỡ của cậu bé được thừa hưởng từ người bố có biệt danh "hoàng tử nụ cười".

Con trai hoàng tử nụ cười xứ Hàn gây sốt vì đẹp trai giống hệt bố-1
Con trai Kim Jae Won "đốn tim" khán giả nhờ vẻ ngoài đáng yêu

Con trai hoàng tử nụ cười xứ Hàn gây sốt vì đẹp trai giống hệt bố-2
"Hoàng tử nụ cười" vẫn trẻ trung ở tuổi 39

Con trai hoàng tử nụ cười xứ Hàn gây sốt vì đẹp trai giống hệt bố-3Con trai hoàng tử nụ cười xứ Hàn gây sốt vì đẹp trai giống hệt bố-4

Kim Jae Won sinh năm 1981, là ngôi sao nổi tiếng của loạt phim Hàn Quốc: Chị dâu 19 tuổi, Chuyện tình nàng hề, Can you hear my heart, May queen... Vẻ ngoài điển trai, phong cách lịch thiệp cùng nụ cười tỏa nắng giúp nam diễn viên ghi điểm trong mắt khán giả. 

Con trai hoàng tử nụ cười xứ Hàn gây sốt vì đẹp trai giống hệt bố-5

Năm 2013, anh bất ngờ thông báo kết hôn với bạn gái không hoạt động trong ngành giải trí. Được biết, cả hai là bạn bè từ nhỏ, đồng thời quyết định đi đến hôn nhân sau một thời gian dài tìm hiểu. 

Sau khi kết hôn, sự nghiệp Kim Jae Won có phần chững lại. Anh kỹ tính hơn trong việc lựa chọn kịch bản cũng như thử thách bản thân với những vai phản diện. Đầu năm 2020, anh đã thành lập công ty riêng mang tên Flabison Entertainment để phát triển sự nghiệp trong tương lai. 

Con trai hoàng tử nụ cười xứ Hàn gây sốt vì đẹp trai giống hệt bố-6Con trai hoàng tử nụ cười xứ Hàn gây sốt vì đẹp trai giống hệt bố-7

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-kim-jae-won-gay-sot-vi-dep-trai-giong-het-bo-n-238218.html

Kim Jae Won Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao