Vương Phi và Tạ Đình Phong đã chia tay, 'Thiên hậu' hiện hẹn hò một người đàn ông khác?

Dù bạn bè từng khẳng định Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn hạnh phúc bên nhau, nhưng tin đồn chia tay xuất hiện mới đây khiến người hâm mộ lo lắng.

Bức ảnh Vương Phi chụp hình thân thiết với một người đàn ông lạ mặt mới đây đã được một blogger đăng tải, thậm chí người này còn nghi ngờ cô cùng Tạ Đình Phong đã chia tay.

Mọi người đều biết Vương Phi kể từ khi bước chân vào làng giải trí thì luôn mang đến một hình ảnh lạnh lùng, không dễ dàng tỏ ra thân thiện đối với những người lạ mặt.

Có thể thấy dường như mối quan hệ của họ rất tốt, khi "Thiên hậu" hiếm hoi chụp hình với thái độ thân thiết với một người đàn ông, từ đó tạo ra những nghi vấn khiến người hâm mộ lo lắng.

Vương Phi và Tạ Đình Phong đã chia tay, Thiên hậu hiện hẹn hò một người đàn ông khác?-1
Vương Phi chụp hình với một người đàn ông lạ mặt.

Tuy nhiên, cả Vương Phi và Tạ Đình Phong đều không lên tiếng trước tin đồn chia tay. Từ đầu năm nay, cặp đôi nổi tiếng xứ Cảng Thơm gần như không còn xuất hiện bên nhau nữa, thậm chí Vương Phi cũng không có mặt tại sinh nhật Tạ Đình Phong.

Thời gian gần đây, những tin đồn chia tay cứ thế mà xuất hiện, công chúng vì chuyện này mà đoán già đoán non, mặc dù biết Vương Phi không thích tham gia tiệc tùng và những nơi đông người.

Vương Phi từng trải qua hai đời chồng và có hai con gái riêng. Tạ Đình Phong cũng từng kết hôn và ly dị với nữ diễn viên Trương Bá Chi vào năm 2012. Nam diễn viên họ Tạ có hai con trai với vợ cũ. Suốt thời gian tái hợp với Vương Phi, Tạ Đình Phong bị chỉ trích là người bố vô tâm và vô trách nhiệm.

Vương Phi và Tạ Đình Phong đã chia tay, Thiên hậu hiện hẹn hò một người đàn ông khác?-2
Đã khá lâu rồi mọi người không còn thấy Vương Phi và Tạ Đình Phong xuất hiện bên nhau.

Vương Phi và Tạ Đình Phong đã chia tay, Thiên hậu hiện hẹn hò một người đàn ông khác?-3
Thậm chí "Thiên hậu làng nhạc" còn không xuất hiện trong sinh nhật người yêu.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vuong-phi-va-ta-dinh-phong-da-chia-tay-thien-hau-hien-tai-dang-hen-ho-mot-nguoi-dan-ong-khac-57780.html

Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất