Gia thế khủng của Trần Vỹ Đình, thiếu gia 'hàng thật giá thật' của Cbiz

Trần Vỹ Đình sinh ra trong một gia đình giàu có, sở hữu nhiều bất động sản ở Trung Quốc, Hong Kong và cả nước ngoài.

Trần Vỹ Đình (William Chan) sinh năm 1985, là một trong những nam diễn viên được yêu mến tại làng giải trí Hoa ngữ. Thời điểm mới bước chân vào showbiz, Trần Vỹ Đình thường xuyên bị gắn mác "bám váy bạn gái" khi anh từng hẹn hò hai người đẹp nổi tiếng là Angela Baby và Thái Trác Nghiên.

Gia thế khủng của Trần Vỹ Đình, thiếu gia hàng thật giá thật của Cbiz-1
Trần Vỹ Đình và Angela Baby hẹn hò khi cả hai mới vào showbiz

Hình ảnh nam tài tử cùng đàn chị hơn tuổi Thái Trác Nghiên hẹn hò trên những siêu xe đắt đỏ khiến cư dân mạng không khỏi choáng ngợp. Trên thực tế, ngôi sao họ Trần có gia thế vô cùng giàu có, sở hữu nhiều bất động sản trong và ngoài nước.

Gia thế khủng của Trần Vỹ Đình, thiếu gia hàng thật giá thật của Cbiz-2

Gia thế khủng của Trần Vỹ Đình, thiếu gia hàng thật giá thật của Cbiz-3Gia thế khủng của Trần Vỹ Đình, thiếu gia hàng thật giá thật của Cbiz-4
Những siêu xe được phóng viên chụp lại được khi Trần Vỹ Đình hẹn hò Thái Trác Nghiên

Khi mới ra đời, Trần Vỹ Đình được mệnh danh là quý tử 100 triệu USD. Gia đình anh kinh doanh về lĩnh vực thời trang và giao thương đường biển. 

Thuở nhỏ, có một khoảng thời gian gia đình nam diễn viên lâm vào khó khăn khi bố anh qua đời. Tuy nhiên sau khi trưởng thành, anh trai Trần Vỹ Đình tiếp quản việc kinh doanh xuất nhập khẩu, đồng thời chị gái mở ra chuỗi công ty chuyện về may mắn, có cả chi nhánh ở Dubai.

Gia thế khủng của Trần Vỹ Đình, thiếu gia hàng thật giá thật của Cbiz-5
Trần Vỹ Đình ngày nhỏ cùng gia đình

Anh từng theo học tại Diệu Chung, hệ thống trường học đắt đỏ và danh giá bậc nhất Hong Kong. Hiện tại con gái Triệu Vy là Tiểu Tứ Nguyệt cũng đang theo học tại ngôi trường này.

Sau này, Trần Vỹ Đình chuyển sang học tại St Joseph, một trường nam sinh hàng đầu, đồng thời tốt nghiệp cấp 3 tại đây.

Gia thế khủng của Trần Vỹ Đình, thiếu gia hàng thật giá thật của Cbiz-6
Khu nhà nơi nam diễn viên sống 


Gia thế khủng của Trần Vỹ Đình, thiếu gia hàng thật giá thật của Cbiz-7

Gia đình anh sống trong một căn biệt thư rộng lớn dành cho giới nhà giàu tại khu The Leighton Hill, chỉ có 8 căn biệt thự tại đây và nhà Trần Vỹ Đình đã sở hữu tới hai căn. Năm 2009, nơi đây được đánh giá là khu bất động sản đắt đỏ nhất thế giới. 

Ở tuổi 20 ngôi sao Cổ kiếm kỳ đàm đã sở hữu nhiều siêu xe, biệt thự và du thuyền riêng. 

Gia thế khủng của Trần Vỹ Đình, thiếu gia hàng thật giá thật của Cbiz-8

Trong một chương trình truyền hình, Trần Vỹ Đình đã tiết lộ một góc căn nhà hiện tại anh đang sống. Không gian rộng lớn, nội thất sang trọng cùng view phòng khách hướng thẳng gia biển khiến cho cư dân mạng vô cùng ghen tị với cuộc sống của nam diễn viên. 

Gia thế khủng của Trần Vỹ Đình, thiếu gia hàng thật giá thật của Cbiz-9Gia thế khủng của Trần Vỹ Đình, thiếu gia hàng thật giá thật của Cbiz-10Gia thế khủng của Trần Vỹ Đình, thiếu gia hàng thật giá thật của Cbiz-11
View bên ngoài phòng khách nhà Trần Vỹ Đình 


Gia thế khủng của Trần Vỹ Đình, thiếu gia hàng thật giá thật của Cbiz-12Gia thế khủng của Trần Vỹ Đình, thiếu gia hàng thật giá thật của Cbiz-13
Một góc căn nhà được tiết lộ trên show

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-the-khung-cua-thieu-gia-cbiz-tran-vy-dinh-n-238140.html

trần vỹ đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao