Con trai Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan yêu thương cha dượng trẻ tuổi không khác gì cha đẻ

Mặc dù không phải con ruột của mình nhưng Trung Kiên đối xử yêu thương, dành cho Cà Pháo rất nhiều sự quan tâm.

Mới đây, nữ diễn viên Lê Phương chia sẻ loạt ảnh mới nhất của con trai Cà Pháo trên trang cá nhân. Lâu lâu mới xuất hiện, cậu bé gây bất ngờ với thân hình lớn nhanh như thổi. 

Theo chia sẻ của Lê Phương, Cà Pháo vừa có buổi tổng kết năm học 2018 - 2019 tại ngôi trường quốc tế ở Trà Vinh. "Sáng nay, trường tổng hết năm học 2018 - 2019, Hai Pháo tạm biệt lớp Một thân yêu! Con đã học tốt rồi, từ ngày mai cứ vui chơi thỏa thích nhé! Ba Mẹ yêu Cà Pháo", nữ diễn viên tâm sự. 

Con trai Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan yêu thương cha dượng trẻ tuổi không khác gì cha đẻ-1
Cà Pháo tạm biệt lớp Một. Mặc dù mới 7 tuổi nhưng cậu bé đã cao lớn vượt trội.

Với ngày đặc biệt, Lê Phương và ông xã Trung Kiên không thể vắng mặt để lắng nghe kết quả cũng như ủng hộ tinh thần học tập của con trai. Vợ chồng nữ diễn viên không khỏi vui mừng khi thành tích học tập của Cà Pháo rất tốt. Cả hai không quên chụp hình cùng nhóc tỳ trước khi kỳ nghỉ hè chính thức bắt đầu. 

Trong loạt hình Lê Phương chia sẻ, khoảnh khắc chăm sóc Cà Pháo ân cần của ông xã kém tuổi Phạm Trung Kiên nhận được nhiều sự chú ý. Mặc dù không phải con ruột của mình nhưng nam ca sĩ đối xử yêu thương, dành cho nhóc tỳ rất nhiều sự quan tâm.

Con trai Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan yêu thương cha dượng trẻ tuổi không khác gì cha đẻ-2
Lê Phương ăn mặc giản dị bên con trai. 

Con trai Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan yêu thương cha dượng trẻ tuổi không khác gì cha đẻ-3
Trung Kiên cũng rất vui trước thành tích học tập của Cà Pháo.

Con trai Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan yêu thương cha dượng trẻ tuổi không khác gì cha đẻ-4
Nhìn những cử chỉ quan tâm, chăm sóc, không ai nghĩ Trung Kiên chỉ là cha dượng của cậu bé này.

Con trai Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan yêu thương cha dượng trẻ tuổi không khác gì cha đẻ-5
Hai cha con đều chung tâm trạng vui vẻ.

Con trai Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan yêu thương cha dượng trẻ tuổi không khác gì cha đẻ-6
Trung Kiên che đầu cho Cà Pháo giữa thời tiết nắng gắt.

Trước đó, bé Cà Pháo được biết đến là trái ngọt hôn nhân của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan. Khi tình duyên đã cạn, cặp đôi diễn viên quyết định ly hôn và Cà Pháo sau này theo mẹ sống trong tổ ấm mới. 

Mặc dù là con riêng - cha dượng nhưng mối quan hệ của Cà Pháo và nam ca sĩ Phạm Trung Kiên vẫn rất tốt đẹp. Ông xã kém 7 tuổi của Lê Phương rất yêu thương, chăm sóc cho nhóc tỳ này, nên Cà Pháo cũng có cảm tình với anh không khác nào cha ruột. 

Được biết gia đình Trung Kiên cũng rất yêu thương Cà Pháo. Đó là điều khiến vợ cũ Quách Ngọc Ngoan vô cùng cảm động. "Từ nhỏ đến khi nói rõ, con chỉ biết mẹ và ngoại. Nay có một người đàn ông đủ tình thương để con vui đùa, tin tưởng, tâm sự, học cách yêu thương trách nhiệm... Mẹ thương lắm", nữ diễn viên từng chia sẻ. 

Con trai Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan yêu thương cha dượng trẻ tuổi không khác gì cha đẻ-7Con trai Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan yêu thương cha dượng trẻ tuổi không khác gì cha đẻ-8
Mặc dù mới 27 tuổi nhưng Trung Kiên đã rất ra dáng một ông bố.

Con trai Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan yêu thương cha dượng trẻ tuổi không khác gì cha đẻ-9Con trai Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan yêu thương cha dượng trẻ tuổi không khác gì cha đẻ-10
Cà Pháo được Trung Kiên quan tâm, chăm sóc tận tình.

Con trai Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan yêu thương cha dượng trẻ tuổi không khác gì cha đẻ-11Con trai Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan yêu thương cha dượng trẻ tuổi không khác gì cha đẻ-12
Gia đình Trung Kiên cũng rất yêu thương nhóc tỳ này.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-le-phuong-duoc-bo-duong-tre-tuoi-yeu-thuong-het-muc-n-185520.html

Phạm Trung Kiên Quách Ngọc Ngoan Lê Phương

Tin tức mới nhất