Clip: Sôi máu nhìn cảnh con trai lực lưỡng tát thẳng mặt bố đau ốm, nằm quặt quẹo trên giường

Người con trai sức dài vai rộng, giáng cú tát như trời giáng xuống mặt bố đang ốm còng queo trên giường. Cú tát quá đau khiến cụ phải kêu rít lên từng hồi, mẹ già xót thương lấy tay lau nước mắt cho chồng.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông lực lưỡng giáng cú tát đau điếng vào bố mình khiến người xem không khỏi giận dữ.

Theo clip đăng tải, một thanh niên cởi trần đang ngồi trên giường, bên cạnh có một cụ ông và cụ bà đang nằm. Khi đó, người này liên tục chỉ thẳng tay vào mặt cụ ông, có những lời lẽ thóa mạ rồi bất ngờ vung tay lên, tát thật mạnh vào mặt cụ ông đang nằm đó.

Trước cú tát như trời giáng, cụ ông ôm mặt kêu rít lên từng hồi, đau điếng. Còn cụ bà nằm cạnh chỉ biết ôm mặt chồng, xoa nhẹ, an ủi. Đôi khi bà lấy tay lau nước mắt cho chồng.

Sau cú đánh rất mạnh vào cụ ông, tên này không hề tỏ ra hối hận. Hắn ta tiếp tục chỉ tay vào mặt và nói những lời khó nghe với ông.

Clip: Sôi máu nhìn cảnh con trai lực lưỡng tát thẳng mặt bố đau ốm, nằm quặt quẹo trên giường-1
Người đàn ông giáng cú tát đau điếng xuống mặt bố nằm co quắp trên giường

Clip ngay khi được đăng tải đã khiến người xem sôi máu trước hành động bạo lực của gã thanh niên. Nhiều người tim như thắt lại khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng này.

"Xem clip thì thấy hình như hắn ta là con của 2 cụ. Thật quá đau đớn và xót xa. Nuôi con từng ấy năm trời để có sức dài vai rộng thế kia lại đi hạnh hạ chính bố mẹ mình".

"Loại con này không thể chấp nhận được. 2 cụ già yếu, không có sức chống cực, vậy mà nó còn ra tay đánh người thân sinh ra mình dã man đến thế".

"Dù có bất kỳ lý do gì đi nữa, đây vẫn là cha mẹ mình, người đã sinh ra ta và nuôi dưỡng ta, sao dám làm như thế?"

"Nhìn cảnh bất hiếu này sau mà xót xa, đau lòng thế".

"Ai đó làm ơn, hãy tìm cho ra kẻ này, đưa họ đến pháp luật để cho pháp luật trừng trị, chứ tôi xem mà không chịu nổi".

Được biết, vụ việc trên xảy ra ở Hà Tĩnh, hiện clip vẫn đang lan truyền trên mạng xã hội.

DT
Theo Vietnamnet


con đánh bố nghịch tử bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao