Con trai mới sinh của Rooney bị trêu chọc vì tên độc

Vợ chồng tiền đạo MU hào hứng khoe hình ảnh đầu tiên của bé yêu nhưng không phải ai cũng chúc mừng cặp đôi.

Rooney trong giây phút đón con trai thứ ba.
Rooney trong giây phút đón con trai thứ ba. Ảnh: Sun.


Vài giờ sau khi chia sẻ tin vui con trai thứ ba chào đời, Rooney và Coleen lần lượt chia sẻ ảnh chụp rõ mặt của bé Kit. "Gặp Kit lần đầu tiên, giờ thì về nhà thôi", tiền đạo MU viết dưới tấm ảnh bế con vừa chào đời. Sau đó cả hai vợ chồng chàng Shrek cùng đăng ảnh cậu nhóc một ngày tuổi mặc quần áo ấm áp, nằm trong nôi. Trong khi Rooney gửi lời cảm ơn các fan vì những lời chúc mừng tốt đẹp đồng thời thông báo rằng Coleen và con đã về nhà, bà xã của anh chỉ viết ngắn gọn: "Chào mừng con đến với thế giới, Kit".

Với việc đặt tên con là Kit, nhà Rooney tiếp tục tuân thủ quy tắc dùng chữ K để đặt tên cho con. Tuy nhiên tên của cậu nhóc mới chào đời lại trở thành trò cười của một số fan. "Tôi đang tự hỏi vì sao anh lại nghĩ ra cái tên đó, liệu có phải quần áo là thứ đầu tiên anh nhìn thấy trong nhà (kit còn có nghĩa là bộ quần áo thi đấu)", một fan trêu. Người khác lại hỏi kháy "Đồng phục đội nhà hay đội khách vậy?".

Có người chia sẻ hình ảnh một chú chằn tinh nhỏ bởi Rooney vốn được biết đến với biệt danh chàng Shrek vì có nhiều nét tương đồng trên gương mặt với nhân vật hoạt hình này. Một tài khoản Twitter còn lấy việc Rooney ít tóc ra làm trò cười khi bình luận về mái đầu lơ thơ tóc của cậu nhóc Kit.

Một ngày sau khi sinh con, Coleen và bé Kit đã trở về nhà. Ảnh: Sun.
Một ngày sau khi sinh con, Coleen và bé Kit đã trở về nhà. Ảnh: Sun.


Số người bình luận chọc ghẹo vợ chồng Rooney là rất ít, phần lớn đều chúc mừng gia đình chân sút tuyển Anh có thêm thành viên nhí. "Chúc mừng hai vợ chồng bạn, một tin tuyệt vời. Gửi đến những ai cảm thấy cần nói điều gì đó tục tĩu, hãy trưởng thành đi", một fan bênh vực nhà tiền đạo MU.

Hôm 23/1, dù biết vợ nhập viện chuẩn bị sinh con, Rooney vẫn đăng ký thi đấu trong trận MU tiếp Southampton trên sân nhà. Sau khi rời Old Trafford, chàng Shrek kịp thời tới bệnh viện phụ sản Liverpool, chứng kiến giây phút con yêu chào đời.

Theo Ngoisao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao