Siêu mẫu Playboy bênh vực HLV Mancini

Chân dài người Anh April Summers cho rằng HLV Maurizio Sarri của Napoli chỉ là kẻ ghen tị với tài năng của chiến lược gia Inter.

sieu-mau-playboy-benh-vuc-hlv-mancini
HLV Mancini nổi giận vì bị HLV Sarri của Napoli xúc phạm. Ảnh: GS.


Vụ xô xát giữa HLV Maurizio Sarri và Roberto Mancini trong thất bại 0-2 của chủ nhà Napoli trước Inter Milan tại tứ kết Coppa Italia gây ồn ào tại xứ sở mỳ ống suốt tuần qua. Theo tố cáo của Mancini, ông bị HLV Sarri sỉ nhục bằng những lời lẽ tục tĩu khi đang phàn nàn với trọng tài bàn về số phút bù giờ trong hiệp hai.

Sau trận nhiều CĐV của Inter lên tiếng bênh vực HLV Mancini trong đó có siêu mẫu April Summers. "Mancini là một người tuyệt vời, rất tài năng và khiêm tốn. Sarri không có được bất cứ ưu điểm nào trong đó. Ông ta chỉ là một kẻ ghen tị mà thôi", April viết trên trang Instagram cá nhân kèm theo một bức ảnh bóng bỏng của mình trong trang phục bikini.

April Summers năm nay 27 tuổi là siêu mẫu ngực trần nổi tiếng, từng nhiều lần chụp ảnh cho tạp chí Playboy. Chân dài này sinh trưởng tại Anh nhưng hiện làm việc ở Italy. Cô là một fan cuồng nhiệt của Mancini từ khi chiến lược gia này còn là HLV của Man City. Khi Mancini trở về Italy làm việc, April tiếp tục dõi theo và ủng hộ ông.

Hồi tháng 6/2015, April Summers từng tỏ thái độ vui mừng ra mặt khi hay tin HLV Mancini ly hôn. "Mancini cuối cùng cũng là trai độc thân. Tôi nghĩ tôi sẽ trở thành bạn gái mới của ông ấy. Các bạn có đồng ý không nào, những fan của Inter Milan", chân dài người Anh thể hiện mong muốn được làm bạn gái của Mancini trên Twitter cá nhân.

sieu-mau-playboy-benh-vuc-hlv-mancini-1
April Summers trở thành fan của Inter vì Mancini. Ảnh: Instagram.

Về vụ tranh cãi giữa HLV Sarri và Mancini, mới đây Liên đoàn bóng đá Italy vừa đưa ra phán quyết cấm chỉ đạo hai trận với chiến lược gia của Napoli tại Cup Quốc gia. Bên cạnh đó, ông Sarri còn phải nộp 20.000 eoro tiền phạt.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao