Con trai nuôi của danh hài Hoài Linh được xuất viện sau hơn 1 tuần bị tai nạn giao thông

Hiện tại, con trai nuôi của danh hài Hoài Linh đã được xuất hiện để tĩnh dưỡng, chuẩn bị cho ca mổ tiếp theo.

Vào ngày 19/4, khi đi giao hàng online trên đường Tạ Quang Bửu, quận 8, TP Hồ Chí Minh, ca sĩ Cao Hữu Thiên (nghệ danh là Huỳnh Đức Nhật) gặp tai nạn nghiêm trọng. Khi nhập viện, con trai nuôi của danh hài Hoài Linh được bác sĩ chẩn đoán chấn thương sọ não, tụ máu bầm, gãy xương hàm và xương gò má, cần phải tái tạo xương hàm, hốc má.

Con trai nuôi của danh hài Hoài Linh được xuất viện sau hơn 1 tuần bị tai nạn giao thông-1
Con trai nuôi của danh hài Hoài Linh bị tai nạn giao thông trên đường đi giao đồ.

Ngày 23/4, nam ca sĩ đã được bác sĩ gắn khung sắt nối phần xương hàm bị gãy đôi, gắn nẹp 2 bên quai hàm bị nứt.

Mới đây, người quen của Cao Hữu Thiên tiết lộ chiều nay con trai nuôi của danh hài Hoài Linh đã được bác sĩ cho xuất viện để về nhà tĩnh dưỡng, phục hồi sức khỏe để chờ lịch cho ca mổ tiếp theo.

Con trai nuôi của danh hài Hoài Linh được xuất viện sau hơn 1 tuần bị tai nạn giao thông-2
Hiện con trai nuôi của danh hài Hoài Linh đã được xuất viện.

"Nhật hiện tại sức khoẻ hồi phục 40%, tinh thần ổn định, đã húp được cháo loãng, nhưng đi lại còn khó khăn và cần người hổ trợ. Tuy đã được về nhà nhưng bác sĩ có chỉ định ăn đồ lỏng trong 3 tháng tiếp theo, hạn chế di chuyển, hạn chế cử động cơ hàm.

Bác sỹ còn dặn, người nhà hạn chế thăm hỏi, không để Nhật trả lời, nói chuyện nhiều, tránh khóc, tránh xúc động, không cố gắng nhớ hay suy nghĩ, không được sử dụng điện thoại", người quen của ca sĩ Cao Hữu Thiên cho biết thêm.

Theo Công Ly & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/con-trai-nuoi-cua-danh-hai-hoai-linh-duoc-xuat-vien-sau-hon-1-tuan-bi-tai-nan-giao-thong-43255.html

Cao Hữu Thiên Hoài Linh

Tin tức mới nhất