Con trai nuôi Phi Nhung đón sinh nhật: 'Năm tồi tệ nhất với tôi'

Đón tuổi mới nhưng Phạm Đức Hiếu đầy tâm trạng, suy tư khi mất đi người mẹ nuôi.

Mới đây, con trai nuôi cố ca sĩ Phi Nhung có đôi lời tâm sự nhân ngày sinh nhật. Đón tuổi mới là một ngày ý nghĩa, đúng ra phải vui vẻ, nhưng Phạm Đức Hiếu lại đầy những suy tư khi mất đi người thân.

"Một năm đã qua cũng là một năm thật tồi tệ nhất đối với tôi. Tôi sẽ không được cùng mẹ ăn sinh nhật nữa, không còn là đứa trẻ con nữa. Chỉ mong tuổi mới sẽ giúp tôi khôn ngoan hơn, hạnh phúc hơn.

Cảm ơn mẹ và sư phụ đã nuôi nấng con. Con sẽ cố gắng học tập và làm con người tốt để xứng đáng. Con sẽ cố gắng học thật giỏi, trưởng thành và thành công hơn năm nay", con trai nuôi Phi Nhung ngậm ngùi.

Con trai nuôi Phi Nhung đón sinh nhật: Năm tồi tệ nhất với tôi-1
Con trai nuôi Phi Nhung đón sinh nhật: Năm tồi tệ nhất với tôi-2Con trai nuôi Phi Nhung đón sinh nhật: Năm tồi tệ nhất với tôi-3
Đức Hiếu hoài niệm quá khứ bên mẹ nuôi Phi Nhung trong ngày sinh nhật.

Trước Đức Hiếu, Quỳnh Trang cũng có tâm trạng u buồn trong ngày sinh nhật vì thiếu vắng mẹ nuôi. Cụ thể, sinh nhật Quỳnh Trang chỉ sau 2 ngày nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời.

Đăng ảnh cũ bên mẹ, giọng ca trẻ ngậm ngùi: "Sinh nhật năm nay, con xin ước cho thiên sứ xinh đẹp của con lên đường bình an, thanh thản và sẽ không còn đau khổ, muộn phiền, gánh nặng nào nữa. Mới năm nào con cùng mẹ thổi nến, năm nay đầu đội khăn tang tiễn mẹ về trời...".

Con trai nuôi Phi Nhung đón sinh nhật: Năm tồi tệ nhất với tôi-4
Ảnh cũ của Quỳnh Trang và mẹ nuôi.

Phi Nhung là nghệ sĩ đông con của showbiz Việt. Nữ ca sĩ có 24 người con, trong đó có tới 23 con nuôi.

Quỳnh Trang, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Hồ Văn Cường là những người con nuôi nổi tiếng nhất của Phi Nhung, khi bước chân vào con đường nghệ thuật.

Đức Hiếu sống chung nhà với cố ca sĩ, song không theo đuổi nghệ thuật như mẹ hay Hồ Văn Cường. Thời điểm mẹ nuôi và Hồ Văn Cường vướng lùm xùm tiền bạc, Đức Hiếu từng lên tiếng bảo vệ các thành viên trong gia đình.

Con trai nuôi Phi Nhung đón sinh nhật: Năm tồi tệ nhất với tôi-5
Phi Nhung có tới 23 người con nuôi.

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-nuoi-phi-nhung-don-sinh-nhat-nam-toi-te-nhat-voi-toi-n-282829.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường Showbiz Việt

Tin tức mới nhất