Hoa hậu Phạm Hương được em dâu tương lai của Hà Tăng xin làm thông gia

Chưa biết nếu hai gia đình này kết duyên thông gia thì mức độ hoành tráng sẽ như thế nào nữa đây!

Mới đây, Phạm Hương tiếp tục chia sẻ hình ảnh quý tử lên mạng xã hội. Cậu bé Max với vầng trán thông minh, gương mặt bụ bẫm mỗi lần xuất hiện lại "đốn tim" cư dân mạng. Lần này cũng vậy, nhóc tỳ khiến Á hậu Hoàng Thùy, hotgirl Primmy Trương phải thốt lên vì quá đáng yêu.

Đáng chú ý nhất là bình luận của Linh Rin - bạn gái doanh nhân Phillip Nguyễn. Cụ thể, hotgirl Hà thành chủ động gợi ý cho Phạm Hương sau này sẽ kết duyên làm thông gia nếu mình có con gái.

"Hứa hôn thôi. Dì thích", Linh Rin có vẻ rất ưng bụng với chàng rể tương lai này. Về phía người đẹp Hải Phòng, cô cũng hào hứng không kém: "Hứa không dì Rin ơi. Khi nào qua Mỹ chơi với Max nhé". 

Hoa hậu Phạm Hương được em dâu tương lai của Hà Tăng xin làm thông gia-1Hoa hậu Phạm Hương được em dâu tương lai của Hà Tăng xin làm thông gia-2
Vẻ ngoài đáng yêu của cậu bé Max lọt vào mắt "mẹ vợ tương lai".

"Hôn ước" được sắp đặt giữa bà mẹ một con và nàng hotgirl nhanh chóng thu hút sự chú ý, khiến dân mạng bật cười thích thú. Chưa biết nếu hai bên gia đình này kết duyên thông gia thì mức độ hoành tráng sẽ như thế nào.

Nếu con trai Phạm Hương là cậu ấm "ngậm thìa vàng" ngay từ nhỏ, thì nhóc tỳ tương lai của Linh Rin và bạn trai doanh nhân Phillip Nguyễn được dự đoán "cũng không phải dạng vừa".

Thậm chí dưới phần bình luận, dân mạng ngờ vực em chồng Hà Tăng và bạn gái đã có tin vui: "Có bầu rồi hay gì mà đòi hứa hôn vậy bé? Maximus là con rể của tui rồi nha nha".

Linh Rin sinh năm 1993, là hot girl từng tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon hay The Look 2017 (thuộc đội Phạm Hương).

Nhưng cô được biết đến nhiều hơn khi công khai tình cảm với em chồng Hà Tăng - doanh nhân Phillip Nguyễn. Cặp đôi đã về ra mắt gia đình hai bên, một đám cưới cổ tích cũng được dự đoán sẽ sớm diễn ra trong thời gian tới.

Hoa hậu Phạm Hương được em dâu tương lai của Hà Tăng xin làm thông gia-3
Hoa hậu Phạm Hương được em dâu tương lai của Hà Tăng xin làm thông gia-4
Linh Rin và em chồng Tăng Thanh Hà - doanh nhân giàu có Phillip Nguyễn.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-pham-huong-duoc-hotgirl-linh-rin-xin-hua-hon-n-211968.html

Linh Rin Phillip Nguyễn Phạm Hương

Tin tức mới nhất