Bị phàn nàn vì con trai quên không trả 6k tiền cước, người mẹ ném cả điện thoại làm rách mặt bác xe ôm rồi thách gọi công an

Bác xe ôm chỉ vì muốn nhắc nhở người mẹ trẻ sau khi con trai của chị quên không trả tiền cước. Nhưng thay vì tiếp thu, người mẹ thẳng tay ném điện thoại vào mặt tài xế rồi thách thức gọi công an.

Ngày 23/8, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại việc tranh cãi qua lại giữa tài xế xe ôm công nghệ cùng một vị phụ huynh sau khi đặt cuốc xe chở con mình đến nhà hàng khiến nhiều người xôn xao.

Theo clip đăng tải, một bác tài xế khá lớn tuổi nhận chở cháu bé đến địa điểm mà người phụ nữ này đã đặt. Lúc đến nơi thì bác tài được cháu bé yêu cầu dừng lại ở đầu ngõ và đợi chạy vào nhà hàng lấy tiền để trả phí cước xe cho bác tài.

Thế nhưng, bác tài xế đứng đợi hơn 20 phút vẫn không thấy cháu bé quay lại, nên đã đi đến địa điểm nhà hàng mà người mẹ của cháu bé đã đặt trước đó.

Vì nhà hàng đang làm ăn nên bác tài ngại, không trực tiếp đi vào nên nhờ bảo vệ gọi cháu bé ra. Lúc sau, bé trai mới cầm 6.000 đồng tiền cước phí chuyến xe ra để trả cho bác xe ôm.

Bị phàn nàn vì con trai quên không trả 6k tiền cước, người mẹ ném cả điện thoại làm rách mặt bác xe ôm rồi thách gọi công an-1
Tài xế xe ôm kể sự việc sau khi bị người phụ nữ ném điện thoại vào mặt

Thấy vậy, bác xe ôm nói với cậu bé không nhận số tiền đó mà chỉ muốn gặp mẹ của cháu bé để góp ý với chị này về cách dạy dỗ trẻ con. Nhưng người mẹ trẻ thay vì tiếp thu lại hùng hổ bước ra, mắc xối xả vào mặt bác tài rằng chạy không có trách nhiệm, thả cháu bé giữa đường để cháu bé phải tự đi bộ vào nhà hàng.

Trước thái độ thách thức của người mẹ, bác tài xế chỉ bình tĩnh nói với chị rằng muốn cháu bé xác nhận rằng chính cháu đã yêu cầu dừng ở đầu đường nên bác tài mới dừng. Thế nhưng, người mẹ này lại làm lớn tiếng không cho con mình trả lời.

Không những thế, sau một hồi nói qua lại người mẹ này còn cầm cả chiếc điện thoại ném thẳng vào mặt tài xế khiến người đàn ông này bị thương. 

"Mẹ cháu bé không cho cháu nói, sau đó đứng dậy hùng hổ lấy điện thoại ném vào mặt tôi luôn. Tôi cũng không biết là mặt mình bị chảy máu, mãi sau có người đưa đá cho tôi chườm mới biết là mình bị thương", tài xế xe ôm nói.

Bức xúc trước thái độ ngang ngược của người phụ nữ này, bác tài xế đã yêu cầu mời công an đến giải quyết sự việc thì nhận được lời thách thức: "Tao thách mày đấy".

Ngay sau khi xảy ra sự việc trên, công an cũng đã có mặt và mời những người liên quan để lên phường giải quyết mọi chuyện. 

Bị phàn nàn vì con trai quên không trả 6k tiền cước, người mẹ ném cả điện thoại làm rách mặt bác xe ôm rồi thách gọi công an-2

Theo người đăng tải clip cho biết, bác tài xế xe ôm không yêu cầu bồi thường mà chỉ mong nhận được lời xin lỗi. Tuy nhiên, người phụ nữ này vẫn cho rằng mình không sai, và nhất quyết không xin lỗi cũng không chịu bồi thường cho vị tài xế trung niên. 

Nhưng bác xe ôm không cần tiền bồi thường của gia đình chị, chỉ cần chị nhận sai và xin lỗi là đủ. 

Thế nhưng, người phụ nữ này vẫn tỏ ra ngang ngược một cách khó hiểu nhất quyết không chịu xin lỗi cũng như không đồng tình với việc bồi thường cho bác tài.

"Sau đó thì chồng của chị này đứng ra xin lỗi, còn chị ấy thì vẫn nhất định không nhận mình sai. Bác tài chẳng quen biết gì mà chị này đổ cho bác thóa mạ chị ta mấy đời chồng”, người quay clip cho biết.

MT
Theo Vietnamnet


xe ôm cư dân mạng

Tin tức mới nhất