Con trai Tăng Thanh Hà tâm sự với bố siêu đáng yêu: 'Con đã sẵn sàng kết hôn và làm chồng của mẹ'

Trước sự ngây thơ và đáng yêu của cậu quý tử, Tăng Thanh Hà cảm nhận được sự ấm áp cũng như tình yêu mà con trai dành cho mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà chia sẻ cuộc nói chuyện thú vị giữa con trai với bố mẹ.

Theo như dòng chia sẻ bằng tiếng Anh của Hà Tăng thì cậu bé muốn kết hôn với mẹ dù chưa thể hiểu được ý nghĩa của hai từ này. Đặc biệt, bé còn quả quyết với bố Louis Nguyễn rằng đã sẵn sàng làm chồng của mẹ.

Con trai Tăng Thanh Hà tâm sự với bố siêu đáng yêu: Con đã sẵn sàng kết hôn và làm chồng của mẹ-1

"Tối qua trước khi ngủ, Riki thì thầm bên tai tôi:

Riki: Mẹ, mẹ sẽ kết hôn chứ?

Mẹ: Con có hiểu kết hôn nghĩa là gì không?

Riki: Mẹ đang yêu và chúng ta đang yêu thương lẫn nhau. 

Sau đó anh ấy nói với Louis: Bố, con đã sẵn sàng kết hôn với mẹ, con là chồng của mẹ", Tăng Thanh Hà kể.

Trước sự đáng yêu của con trai, nữ diễn viên thú nhận rất thích được ngủ cạnh con mỗi tối để được nghe những câu chuyện lặt vặt từ cậu bé, và cảm nhận sự ngọt ngào mà con trai dành cho mình từ chính sự ngây thơ ấy.

"Chàng trai ngọt ngào của mẹ, mẹ sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc này. Đây cũng là lí do vì sao mẹ muốn con ngủ cạnh mẹ mỗi tối. Mẹ yêu những khi con thì thầm chuyện lặt vặt đầy ngọt ngào bên tai mẹ.

Mẹ yêu con rất nhiều.

Vâng, Louis Nguyễn, em phải đồng ý với lời cầu hôn này thôi", Hà Tăng hài hước.

Con trai Tăng Thanh Hà tâm sự với bố siêu đáng yêu: Con đã sẵn sàng kết hôn và làm chồng của mẹ-2

Riki (tên thật là Richard Nguyễn) là con đầu lòng của Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn. Năm nay, cậu nhóc đã lên 4 tuổi và nói tiếng Anh rất tốt. Thỉnh thoảng, "ngọc nữ" vẫn chia sẻ hình ảnh các con lên mạng xã hội nhưng kiên quyết không để lộ mặt.

Cách đây không lâu, vào ngày 12/5 (Ngày của mẹ), Tăng Thanh Hà cũng hạnh phúc khoe món quà từ con trai trên trang cá nhân. Cậu nhóc 4 tuổi đã tự tay vẽ tặng mẹ một bức tranh cùng dòng chữ "Happy mother's day mama".

Con trai Tăng Thanh Hà tâm sự với bố siêu đáng yêu: Con đã sẵn sàng kết hôn và làm chồng của mẹ-3
Lời nói đầy yêu thương mà con trai dành cho Tăng Thanh Hà nhân ngày đặc biệt.

Đồng thời, Hà Tăng cũng chia sẻ bảng khảo sát tại trường của cậu bé khi nói về mẹ. Riki dành tình yêu đặc biệt cho mẹ Hà bằng câu nói tiếng Anh đầy ngọt ngào: "I love my mom more than anything" (tạm dịch: Con yêu mẹ hơn bất cứ thứ gì ). Đồng thời, con trai Hà Tăng tiết lộ rất thích chơi với mẹ và sẽ mua đồ trang điểm tặng mẹ.

Gần 7 năm theo chồng xa màn ảnh, Hà Tăng đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn cùng với 2 con "đủ nếp đủ tẻ". Người đẹp luôn cho thấy sự đảm đang trong vai trò người vợ, người mẹ. Cô thường xuyên chia sẻ những món ăn tự tay chuẩn bị cho chồng con.

Con trai Tăng Thanh Hà tâm sự với bố siêu đáng yêu: Con đã sẵn sàng kết hôn và làm chồng của mẹ-4

Từ khi rời xa ánh đèn sân khấu và dành trọn tâm huyết để vun vén hạnh phúc gia đình, nhiều người không khỏi tiếc nuối cho "ngọc nữ" một thời của màn ảnh Việt. Nhưng nhìn vào tổ ấm mà Tăng Thanh Hà đang có, người ta hiểu được vì sao cô sẵn sàng từ bỏ hào quang dù đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-tang-thanh-ha-tam-su-san-sang-la-chong-cua-me-n-191697.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất