Con trai Thành Vinh khoe khoảnh khắc Hoài Linh vào bếp nấu ăn

(2Sao) - Thành Vinh hân hoan chia sẻ khoảnh khắc vào bếp của bố Hoài Linh khiến bao người thích thú.

Nhân ngày của cha, mới đây con trai ruột tin đồn của Hoài Linh - Thành Vinh hân hoan chia sẻ khoảnh khắc bố vào bếp cùng dòng nhắn nhủ đong đầy tình yêu thương gửi tới người cha kính yêu: "Dear Dad, I may not like you always. We may have arguments and fights sometimes. But there's one thing that you should know - I love you always and forever". Happy Father's day. (Tạm dịch: Bố kính mến! Con luôn luôn tỏ ra không hài lòng với bố, đôi khi con hay tranh luận với bố. Tuy nhiên, có một điều mà con muốn bố biết rằng dù có điều gì xảy ra đi chăng nữa, bố là người mà con luôn tin yêu. Chúc bố ngày lễ vui vẻ. )

Chúc tất cả những người cha, một ngày của cha thật hạnh phúc. Hôm nay con mệt rất nhiều, muốn cha tâm sự dặn dò bên con."



Chia sẻ của Thành Vinh

Lời chia sẻ của Thành Vinh trong ngày của cha với Hoài Linh đã nhận được vô số những lời khen ngợi của công chúng. Ai cũng ngưỡng mộ tình cảm gắn bó thân thiết của hai bố con.


Là người nổi tiếng nhưng Hoài Linh luôn giữ kín cuộc sống gia đình cho riêng mình. Công khai hàng loạt con nuôi nổi tiếng nhưng con đẻ của danh hài luôn là ẩn số với công chúng. Cách đây không lâu, một cư dân mạng đã cho rằng chàng trai có tên Thành Vinh sinh năm 1990 là con ruột của Hoài Linh.

Mặc cho truyền thông và cư dân mạng đã lục tìm bằng chứng tìm mối liên hệ giữa Thành Vinh và Hoài Linh để đưa ra câu trả lời thích đáng. Thế nhưng, mối quan hệ vẫn chỉ là nghi vấn tin đồn khi Hoài Linh lên tiếng: "Không, tôi đã có thừa nhận con trai gì đâu?".




Tuy chưa được Hoài Linh lên tiếng xác nhận là con đẻ hay con nuôi nhưng Thành Vinh vẫn không hề giận bố. Chàng trai trẻ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc bên Hoài Linh hay các thành viên trong gia đình danh hài.

Hoài Linh selfie cùng Hoài Lâm, Thành Vinh


Thành Vinh và em trai Hoài Linh - Dương Triệu Vũ



Thành Vinh thường xuyên chụp hình cùng gia đình Hoài Linh

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao