Con trai Thương Tín muốn thay bố cầm tiền từ Trịnh Kim Chi

Trước lời đề nghị của con trai, Thương Tín ban đầu đồng ý, nhưng sau đó lại không.

Ngày 10/12, Trịnh Kim Chi chính thức bàn giao toàn bộ số tiền dùng để đóng bảo hiểm của con gái Thương Tín cho vợ chồng đàn anh. Tổng số tiền Trịnh Kim Chi đưa cho vợ chồng nam diễn viên là hơn 244 triệu đồng.

Trịnh Kim Chi tâm sự, vợ chồng Thương Tín muốn quản lý tiền đóng bảo hiểm của con gái cũng không phải không có lý. Cô cho rằng vợ chồng đàn anh là cha mẹ ruột, sẽ có trách nhiệm với con cái. 

Con trai Thương Tín muốn thay bố cầm tiền từ Trịnh Kim Chi-1
Trịnh Kim Chi bàn giao tiền cho vợ chồng Thương Tín. 

Cho tới chiều 14/12, chia sẻ trên Pháp Luật & Bạn Đọc, nhạc sĩ Tô Hiếu tiết lộ, sáng nay anh đã nói chuyện với Thương Tín và được biết toàn bộ số tiền Trịnh Kim Chi bàn giao đều do vợ của nam diễn viên giữ. 

Ca sĩ Thanh Tùng - con trai nam diễn viên - đã khuyên bố giữ một phần trong số tiền này. Thanh Tùng cũng đề nghị để anh thay bố giữ tiền, hàng tháng sẽ lấy tiền lãi từ khoản tiền này cho ông đóng tiền trọ. 

Ban đầu Thương Tín đồng ý, song sau đó lại từ chối mà không cho biết lý do. 

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết thêm, ông hoàng màn ảnh một thời vẫn ở nhà trọ chứ chưa chuyển tới nhà mạnh thường quân tên T như MXH đồn đại.

Bởi trong lần ghé thăm bất ngờ, Tô Hiếu thấy phòng trọ Thương Tín đóng cửa nhưng điện vẫn sáng, đồ đạc vẫn chưa có dấu hiệu chuyển đi. 

Con trai Thương Tín muốn thay bố cầm tiền từ Trịnh Kim Chi-2
Con trai Thương Tín muốn thay bố giữ tiền đóng bảo hiểm nhưng nam diễn viên không đồng ý. 

Cũng liên quan tới chuyện tiền bạc, sáng 14/12, Thương Tín lên tiếng cho biết vợ chồng ông muốn giữ khoản tiền này vì muốn gửi tiết kiệm ngân hàng, lấy lãi hàng tháng đóng học phí cho con.

Ngôi sao Biệt Động Sài Gòn cũng nghe nhiều lời mỉa mai "đem tiền mạnh thường quân ủng hộ tiêu xài hoang phí", song ông khẳng định trên Người Lao Động"Tôi không đụng một đồng nào. Tôi nói với vợ chỗ này để cô ấy nuôi con".

Con trai Thương Tín muốn thay bố cầm tiền từ Trịnh Kim Chi-3
Thương Tín khẳng định không đụng vào tiền đóng bảo hiểm của con gái. 

Thương Tín nhập viện vì đột quỵ vào hồi tháng 2/2021. Trước cảnh khó khăn của đàn anh, Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi hỗ trợ nam diễn viên được hơn 400 triệu đồng.

Trong số đó, nữ diễn viên trích ra số tiền gần 300 triệu để mua gói bảo hiểm đến năm 18 tuổi cho con gái Thương Tín. 

Song đến ngày 9/12,Trịnh Kim Chi tiết lộ vợ chồng Thương Tín muốn nhận lại tiền để quản lý. Trịnh Kim Chi đồng ý đưa nhưng yêu cầu đàn anh phải ghi giấy cam kết đóng tiền bảo hiểm hàng năm cho đứa bé.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-thuong-tin-muon-thay-bo-cam-tien-trinh-kim-chi-trao-n-288820.html

Trịnh Kim Chi Thương Tín

Tin tức mới nhất