Từng là cậu nhóc đen nhẻm, con trai Trần Lực tuổi 16 lột xác như soái ca Hàn Quốc

Từ nhỏ, cậu bé Trần Bờm đã nhận được nhiều khán giả yêu thích khi cùng bố Trần Lực tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế".

Trần Bờm tên thật là Trần Tú, là con trai thứ 3 của nghệ sĩ Trần Lực. Từ nhỏ, cậu bé Trần Bờm đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của khán giả sau khi cùng bố Trần Lực tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế.

Lúc còn bé, cậu nhóc gây ấn tượng với vẻ ngoài "ngố tàu", đen nhẻm, khuôn mặt lém lỉnh và không kém phần hài hước. Nhiều phát ngôn của nhóc Bờm làm người lớn cũng phải bật cười vì sự ngô nghê, đáng yêu.

Từng là cậu nhóc đen nhẻm, con trai Trần Lực tuổi 16 lột xác như soái ca Hàn Quốc-1
Cậu bé Trần Bờm nhận được sự yêu thích của khán giả sau khi cùng bố Trần Lực tham gia chương trình "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế"

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trần Lực bất ngờ chia sẻ hình ảnh con trai Bờm trong bộ đồ vest lịch lãm, trưởng thành như soái ca trong phim bộ ngôn tình của Hàn Quốc.

Để miêu tả cậu con trai 16 tuổi, nam đạo diễn đã viết: “Gửi ảnh anh ý cho chị Bông, chị hỏi: 'Nó chuẩn bị cưới vợ hả bố?'”.

Từng là cậu nhóc đen nhẻm, con trai Trần Lực tuổi 16 lột xác như soái ca Hàn Quốc-2
Ngày lớn, Bờm như soái ca trong phim bộ ngôn tình của Hàn Quốc

Dòng trạng thái hài hước đã khiến cộng đồng mạng được dịp cười nghiêng ngả.

Ở tuổi 16, Bờm sở hữu ngoài hình khá cao ráo, dáng người thanh mảnh, gương mặt sáng sủa, được nhận xét là “ăn đứt” đạo diễn Trần Lực ngày trẻ.

Từng là cậu nhóc đen nhẻm, con trai Trần Lực tuổi 16 lột xác như soái ca Hàn Quốc-3
Ngoại hình cậu nhóc được nhận xét là “ăn đứt” đạo diễn Trần Lực ngày trẻ

Nghệ sĩ Trần Lực từng tiết lộ tuy Trần Bờm đã lớn nhưng cậu vẫn giữ được tính cách hồn nhiên, ngoan ngoãn. Cậu nhóc luôn mang tinh thần tích cực, thoải mái khi đến trường. Gia đình cũng rất hài lòng với thành tích học tập tốt của cậu nhóc khi đi học.

Ngoài ra, tuổi còn nhỏ nhưng Trần Bờm đã có nhiều năng khiếu liên quan đến nghệ thuật, đặc biệt là giọng hát hay và khả năng chơi các loại nhạc cụ. 

Gần đây, “hot kid 16 tuổi” mới làm đạo diễn cho một vở nhạc kịch của trường. Trần Lực cho biết: "Ông Bờm nhà tôi đạo diễn vở nhạc kịch 'High school musical' cho CLB nghệ thuật của trường anh ý. Hay thật sự, 4 diễn viên chính múa hát đỉnh luôn.

Ông con dàn dựng cảnh đông người khá phết và tất nhiên những cảnh tình cảm đôi lứa thì cứ gọi là ngọt lịm, hí hí. Chúc mừng Bờm và các bạn của Bờm về đêm diễn tuyệt vời!".

Từng là cậu nhóc đen nhẻm, con trai Trần Lực tuổi 16 lột xác như soái ca Hàn Quốc-4
Dù con trai có “máu nghệ thuật” nhưng Trần Lực lại không hướng con nối nghiệp cha.

Dù con trai có “máu nghệ thuật” nhưng Trần Lực lại không hướng con nối nghiệp bởi từng thừa nhận, làm nghệ thuật có nhiều vấn đề, nên khi con lớn sẽ tự quyết định theo hay không.

Nam đạo diễn cho biết: "Không áp đặt vào nghề, tôi theo nghề là theo truyền thống. Mẹ cũng muốn theo ngành nghề khác dễ xin việc, làm nghệ sĩ nhiều vấn đề lắm. Bạn ra trường rồi, lớn rồi tự quyết định. Trước là bạn rồi thì giờ là bạn thân hơn nữa. Quan trọng là con cảm thấy vui".

Mặc dù vậy, dân tình vẫn gửi gắm nhiều kỳ vọng cậu sẽ nối nghiệp gia đình. Trần Bờm còn được xem là "idol giới trẻ" khi tự tạo kênh Tiktok để chia sẻ những video đáng yêu bên cạnh người thân.

Không ít khán giả để lại bình luận xuýt xoa trước vẻ ngoài điển trai của Trần Bờm, họ còn gọi cậu là "soái ca" và dự đoán tương lai vào showbiz Việt sẽ khiến nhiều fan girl điêu đứng.

Từng là cậu nhóc đen nhẻm, con trai Trần Lực tuổi 16 lột xác như soái ca Hàn Quốc-5
Trần Bờm còn được xem là "idol giới trẻ" khi tự tạo kênh Tiktok để chia sẻ những video đáng yêu hằng ngày

Nghệ sĩ Trần Lực sinh năm 1963 được biết đến là diễn viên, đạo diễn có tiếng trong giới phim ảnh Việt Nam. Nam nghệ sĩ từng để lại dấu ấn qua các tác phẩm như Chuyện Tình Bên Dòng Sông, Hoa Ban Đỏ, Anh Chỉ Có Mình Em, Mẹ Chồng Tôi, Người Yêu Đi Lấy Chồng, Nguyễn Ái Quốc Ở Hồng Kông...

Gần đây nhất, nghệ sĩ Trần Lực đảm nhận vai diễn nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong bộ phim điện ảnh Em Và Trịnh (2022).

Từng là cậu nhóc đen nhẻm, con trai Trần Lực tuổi 16 lột xác như soái ca Hàn Quốc-6
Trần Lực và gia đình

Về đời tư, trải qua nhiều thăng trầm, nghệ sĩ Trần Lực đã có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên người vợ thứ 3 cùng 4 người con.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.phunuvagiadinh.vn/hau-truong-176/tung-la-cau-nhoc-en-nhem-nhi-nho-con-trai-tran-luc-tuoi-16-gay-sot-khi-lot-xac-nhu-soai-ca-han-quoc-677362?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0p6RsriVWQM6TQYyl9tOZp8pM_MBt_Sz9W-kT8RSu7NbVtQ94ToOWuuAE_aem_ARqyCcqX4isVkw2AbU3Rfd4FVvbUFid08ZuvlWfD0_XNf3GV7hUqfe-Df0MP5UA9ZfQd1IFd7pNwrSKL3Xs9ypyb

Trần Lực hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất