Trần Lực chê Thảo Vân dẫn đám cưới 'thớ lợ giả dối', Mỹ Dung lên tiếng: 'Nghệ sĩ lớn phải cẩn trọng câu chữ'

"Giật hết cả mình khi thấy sự khen chê 'vô tư' của anh ấy, với ai thì cũng cần phải cẩn trọng câu chữ, đặc biệt là những nghệ sĩ lớn", Mỹ Dung nêu quan điểm.

Ngày hôm qua (25/4), làng giải trí Việt xôn xao trước vụ lùm xùm nghệ sĩ Trần Lực công khai chê MC Thảo Vân và Thành Trung dẫn đám cưới "thớ lợ giả dối". 

Cụ thể, sau khi dự tiệc cưới của NSND Trung Hiếu tại Hà Nội, Trần Lực có những nhận xét được cho là nhạy cảm trên trang cá nhân: "Hình như MC truyền hình không hợp lắm với MC đám cưới, nghe cứ thớ lợ giả dối thế nào ấy. Anh chị ấy nói như khi làm MC trên truyền hình”.

Trần Lực chê Thảo Vân dẫn đám cưới thớ lợ giả dối, Mỹ Dung lên tiếng: Nghệ sĩ lớn phải cẩn trọng câu chữ-1Trần Lực chê Thảo Vân dẫn đám cưới thớ lợ giả dối, Mỹ Dung lên tiếng: Nghệ sĩ lớn phải cẩn trọng câu chữ-2
Trần Lực dùng từ "thớ lợ, giả dối" để nói về cách dẫn dắt của Thành Trung - Thảo Vân.

Phát ngôn của nghệ sĩ gạo cội đã tạo ra nhiều luồng tranh cãi. Nhiều người cho rằng cách mà Trần Lực nhận xét về hai MC sẽ khiến chính người trong cuộc cảm thấy tổn thương. 

Thành Trung tỏ ra không vui khi bị chê công khai trên mạng xã hội: "Nếu thật sự hai chị em có vấn đề gì thì anh nên gọi riêng hoặc nhắn tin trực tiếp với các em trong nghề của mình. Ai lại lên Facebook nhận xét theo ý kiến của riêng mình với những từ ngữ nặng nề như thế nơi công cộng".

Trong khi đó, "thớ lợ, giả dối" là những từ rất kinh khủng đối với Thảo Vân. MC Táo Quân tổn thương và buồn rầu cho biết: "Có thể tôi dẫn không hay, không bài bản, nhạt nhẽo, nhưng tuyệt đối không giả dối và thớ lợ được. Anh ấy nhận xét thế nặng nề quá nên thật sự rất buồn". 

Nói thêm về lối dẫn dắt bị cho là "thớ lợ, giả dối" vì không thoát nổi cách thoại truyền hình, Thảo Vân trải lòng: "Nghiêm túc nhận thấy mình đã dẫn đúng mực, vừa phải, phù hợp. Có thể không hợp với gu của anh ấy, nhưng không thể như anh ấy nhận xét được, như thế là xúc phạm không nhỏ".

Trần Lực chê Thảo Vân dẫn đám cưới thớ lợ giả dối, Mỹ Dung lên tiếng: Nghệ sĩ lớn phải cẩn trọng câu chữ-3
Thảo Vân tổn thương sau khi bị diễn viên gạo cội chê bai.

Mới đây, dưới bài viết trên mạng xã hội của MC Thành Trung, ca sĩ Mỹ Dung động viên tinh thần hai đồng nghiệp thân thiết. Giọng ca trưởng thành từ Sao Mai điểm hẹn tỏ ra không hài lòng với cách chê bai đồng nghiệp của Trần Lực, đồng thời cho rằng nghệ sĩ lớn như anh thì càng phải cẩn trọng câu chữ. 

"Em cũng giật hết cả mình khi thấy sự khen chê 'vô tư' của anh ấy, với ai thì cũng cần phải cẩn trọng câu chữ, đặc biệt là những nghệ sĩ lớn", Mỹ Dung nêu quan điểm. 

Cô không quên nhắn nhủ hai đồng nghiệp thân thiết: "Em đề nghị chị gái của em và ông bạn yêu quý Thành Trung Võ không để tâm chuyện vớ vẩn này nữa nhé. Trong 10 triệu người kể ra cũng phải có 1 người chị ạ".

Được đàn em động viên, Thảo Vân hồi đáp: "Chị không nghĩ gì nữa đâu em. Cảm ơn em yêu quý".

Trần Lực chê Thảo Vân dẫn đám cưới thớ lợ giả dối, Mỹ Dung lên tiếng: Nghệ sĩ lớn phải cẩn trọng câu chữ-4
Mỹ Dung động viên Thảo Vân không buồn nữa.

Trần Lực chê Thảo Vân dẫn đám cưới thớ lợ giả dối, Mỹ Dung lên tiếng: Nghệ sĩ lớn phải cẩn trọng câu chữ-5
Cô cho rằng càng nghệ sĩ lớn thì càng phải cẩn trọng câu chữ.

Trước đó, NSƯT Công Lý - chồng cũ của MC Thảo Vân cũng từng phản hồi Trần Lực về ồn ào chê MC đám cưới: "Đừng chê MC. Của nhà trồng được không mất tiền chỉ thế thôi. Hơn nữa, chú rể bắt dẫn theo phong cách đó. Và đúng là MC truyền hình không phải để dẫn đám cưới thật".

Sau khi những tranh cãi nổ ra, nghệ sĩ Trần Lực đã xóa bài đăng lúc đầu trên trang cá nhân. Nam diễn viên kỳ cựu cho biết rất mến mộ Thảo Vân, Thành Trung và cho rằng những từ ngữ của mình chỉ mang tính trêu đùa, hài hước. 

Trần Lực cũng không hiểu sao câu chuyện chỉ "bé bằng muỗi mắt" lại được nhiều người quan tâm đến thế.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-dung-len-tieng-ve-on-ao-tran-luc-che-bai-mc-thao-van-n-182248.html

Trần Lực Mỹ Dung MC Thành Trung Thảo Vân

Tin tức mới nhất