Con trai trèo lên bàn thờ, làm hành động với di ảnh bố ai nấy nghẹn lòng

Cậu con trai nhỏ ngây thơ mỗi ngày tự kê ghế để trèo lên bàn thờ "chơi" với bố mình.

Nỗi đau lớn nhất mà chúng ta phải trải qua trong đời là khi mất đi gia đình, người thân yêu. Thế nhưng đối với trẻ con, chúng còn quá bé để hiểu được nỗi đau mất mát là gì.

Như bé trai ở trong đoạn clip được chia sẻ trên TikTok mới đây, hành động của em với người bố đã khuất không khỏi khiến nhiều người nghẹn lòng.

Đoạn clip ghi lại cảnh em bé đang đứng trên bàn thờ của bố như một việc làm quen thuộc. Theo lời chia sẻ của chủ tài khoản, mỗi ngày em vẫn thường hay kê ghế để trèo lên đây "chơi" với bố của mình.

Con trai trèo lên bàn thờ, làm hành động với di ảnh bố ai nấy nghẹn lòng-1
Cậu bé hàng ngày đều kê ghế để trèo lên bàn thờ của bố. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok D.)

Dù chỉ mới ít tuổi nhưng đã quen với việc có bố bên cạnh theo cách đặc biệt. Không biết người đàn ông đã ra đi lâu chưa nhưng chắc hẳn em rất nhớ bố, luôn muốn cùng chơi đùa và được bố ôm vào lòng.

Hành động sau đó của em bé còn khiến nhiều người nghẹn lòng. Em không ngần ngại mà hôn lên di ảnh như hôn chính người bố của mình.

Không khóc lóc, không đau buồn, có lẽ em vẫn chưa hiểu được mình đã mãi mãi mất đi người thân ruột thịt quan trọng trên đời.

Con trai trèo lên bàn thờ, làm hành động với di ảnh bố ai nấy nghẹn lòng-2
Cậu bé hôn lên di ảnh như cách em từng hôn bố mình. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok D.)

Con trai trèo lên bàn thờ, làm hành động với di ảnh bố ai nấy nghẹn lòng-3
Có lẽ em vẫn nghĩ bố vẫn còn ở bên cạnh em. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok D.)

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. Em bé càng vô tư càng khiến người xem xót xa. Nhiều người không biết diễn tả cảm xúc của mình thế nào, chỉ biết chúc cho em được bình an. 

- Tội con quá! Kiểu nhớ bố mà không biết bố đâu rồi. Xem mà không ngừng được nước mắt.

- Thương con! Mong rằng con đường sau này con sẽ luôn mạnh mẽ! Bố tuy không thể bầu bạn nhưng sẽ luôn dõi theo con.

- Nhìn mà xót quá! Vậy nên giờ ra đường phải hết sức cẩn thận, không vì mình thì cũng phải nghĩ tới người thân nữa. Chúc con và mẹ một đời bình an!

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/con-trai-treo-len-ban-tho-lam-mot-hanh-dong-voi-di-anh-cua-bo-khien-ai-nay-nghen-long-tintuc836284

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao