Công an bác tin đồn người đàn ông bị đánh gục vì bắt cóc trẻ

Người đàn ông liên quan đến vụ cướp giật tài sản bị dân vây đánh ở Cầu Giấy (Hà Nội). Sau đó, mạng xã hội lan truyền tin đồn anh này bị hành hung vì nghi bắt cóc trẻ.

Chiều 1/8, mạng xã hội lan truyền clip kèm một số hình ảnh người đàn ông trung tuổi có nhiều hình xăm bị hàng chục người hành hung, trói tay chân ở phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Người đăng tải hình ảnh và video kèm nội dung mô tả: "Biến bắt cóc. Trường mầm non Yên Hòa. Bây giờ là phải để ý đến con em mình nhé các mẹ. Trộm giờ nhiều như quân Nguyên".

Trong clip, người đàn ông bị đám đông cầm gậy, xẻng và gạch bao vây, uy hiếp. Một số người dùng tay chân hành hung khiến người đàn ông nằm bệt xuống đường.Sau hơn 3 giờ xuất hiện trên mạng xã hội, hình ảnh và clip nhận được hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ.

Tối cùng ngày, một lãnh đạo UBND phường Yên Hòa bác bỏ thông tin người đàn ông bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ em. Theo đại diện chính quyền địa phương, người đàn ông bị đánh liên quan đến vụ cướp giật tài sản, khi bị người dân vây đánh đã chạy vào trường học để trốn.

Công an bác tin đồn người đàn ông bị đánh gục vì bắt cóc trẻ-1
Người đàn ông bị nghi là bắt cóc trẻ em

Chỉ huy Công an phường Yên Hòa cho biết khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến giải vây, đưa người đàn ông trên về trụ sở. Theo lời khai ban đầu, anh ta có hành vi cướp giật tài sản, không có chuyện bắt cóc trẻ em.

Công an sở tại đang điều tra làm rõ vụ cướp giật.

Theo Zing


bắt cóc trẻ em Mạng xã hội

Tin tức mới nhất