Công an Đà Lạt giải cứu thành công bé trai bị bắt cóc

Sau khi tấn công chị V., Đen lấy xe máy đến trường bắt cóc con trai của chị này rồi bỏ trốn nhưng bị công an Đà Lạt truy bắt liền sau đó.

Tối 19/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Đà Lạt lấy lời khai Đoàn Văn Đen (30 tuổi, ngụ huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi bắt giữ bé N.T.P.A (6 tuổi, học lớp 1 ở TP Đà Lạt).

Công an Đà Lạt giải cứu thành công bé trai bị bắt cóc-1
Đoàn Văn Đen tại cơ quan công an.

Thông tin ban đầu, giữa Đen và chị V. (quê Quảng Trị) có quan hệ tình cảm nhưng gần đây xảy ra mâu thuẫn. 

Chiều 19/10, Đen đánh chị V., lấy 1,3 triệu đồng, điện thoại di động và xe máy của chị này rồi chạy đến trường nơi bé A. (con riêng của chị V.) học.

Đen nói với giáo viên rằng mình là cha ruột của A. và cần đón bé đi vì có việc nhà. Đón được bé A., nghi phạm điều khiển xe máy ra đường Khe Sanh hướng - đèo Mimosa.

Chị V. sau khi bị đánh đã báo công an. Lực lượng chức năng lập tức được huy động truy đuổi. Khi đến khu vực đèo Mimosa, lực lượng công an phát hiện nghi phạm chở bé A. nên truy bắt.

Công an Đà Lạt giải cứu thành công bé trai bị bắt cóc-2
Chiếc xe máy Đen dùng đi đón bé A. rồi bỏ trốn.

Đen lập tức bỏ chạy. Đến đoạn hẻm Bình Yên thuộc đường Khe Sanh (phường 10), Đen bỏ xe máy, ôm bé A. tháo chạy nhưng bị công an khống chế, giải thoát an toàn cho bé trai lớp 1.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/cong-an-da-lat-giai-cuu-thanh-cong-be-trai-bi-bat-coc-20231019225617882.htm

bắt cóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao