Vợ chồng người Việt bị sát hại tại Mỹ: Cảnh sát hé lộ hình ảnh hung thủ

Mặc kệ lời van xin của 2 vợ chồng ông Trinh, tên cướp bắn các nạn nhân nhiều phát trước khi rời bỏ hiện trường cùng một chiếc túi trắng.

Trước đó, vào ngày 30/11 (theo giờ địa phương), 2 vợ chồng người Việt sống tại Mỹ là ông Khiem Ba Trinh (Ken, 56 tuổi) và vợ là Minh Nguyen (Tina, 47 tuổi) đã bị sát hại vô cùng tàn bạo.

Vợ chồng người Việt bị sát hại tại Mỹ: Cảnh sát hé lộ hình ảnh hung thủ-1
Vợ chồng nạn nhân

Cụ thể, vào thời gian trên, 2 ông bà đang đóng cửa hàng tại khu T&N Market thì bất ngờ bị một kẻ lạ mặt ập tới, dùng súng uy hiếp.

Với hi vọng sớm tìm ra hung thủ, hôm qua (15/12), cảnh sát thành phố Mount Dora, bang Florida (Mỹ) đã công bố đoạn video bên trong siêu thị ở thời điểm vụ án xảy ra, hé lộ hình ảnh tên cướp. 


Hiện trường vụ án hai vợ chồng gốc Việt bị bắn chết

Theo đoạn clip, tên cướp mặc quần áo và đeo mặt nạ màu đen, hắn mang theo súng xông vào cửa hàng chĩa thẳng về phía các nạn nhân. Tên hung thủ liên tục đe dọa họ và ép ông Trinh quay vào cửa hàng. Bà Nguyen cầu xin kẻ tấn công: "Làm ơn! Tôi hứa sẽ không làm gì cả. Anh có thể lấy nó đi (ám chỉ túi tiền)".

Thế nhưng, mặc kệ lời van xin của 2 vợ chồng ông Trinh, tên cướp bắn các nạn nhân nhiều phát trước khi rời bỏ hiện trường cùng một chiếc túi trắng. 

Vợ chồng người Việt bị sát hại tại Mỹ: Cảnh sát hé lộ hình ảnh hung thủ-2
Sau khi gây án, tên hung thủ đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường

Liên quan đến vụ việc, ngày 4/12, theo trang Clickorlando, cảnh sát Mount Dora cho hay, đơn vị vừa bắt giữ một người phụ nữ tên Undrea Dixon, 42 tuổi vì cung cấp thông tin sai sự thật.

Vợ chồng người Việt bị sát hại tại Mỹ: Cảnh sát hé lộ hình ảnh hung thủ-3
Bà Undrea Dixon bị bắt giữ vì cung cấp thông tin sai sự thật

Tại cơ quan điều tra, bà Dixon khai vào hôm xảy ra sự việc có tới tiệm nail nhưng "không nhìn thấy gì". Tuy nhiên, khi kiểm tra camera an ninh, cảnh sát phát hiện bà Dixon nói dối. 

Theo đó khi bà Dixon đến cửa hàng, nhìn thấy 2 nạn nhân đang nằm trong vũng máu nhưng lẳng lặng bỏ đi, không hề giúp đỡ các nạn nhân, cũng không gọi điện thông báo cảnh sát. 

Bà Dixon đã bị cảnh sát bắt giữ ngay lập tức và buộc tội cung cấp thông tin sai lệch cho cơ quan thực thi pháp luật. Sau đó, người phụ nữ đã bị đưa đến nhà tù hạt Lake, nơi bà bị giam giữ mà không được bảo lãnh, theo tờ Orlando Sentinel.

Hiện tại, cảnh sát địa phương đang vào cuộc điều tra, truy tìm hung thủ. 

HT 
Theo Vietnamnet


người Việt ở Mỹ Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao