MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ

Cộng đồng mạng ủng hộ, mong gỡ nhanh MV tiêu cực của Sơn Tùng

Trước thông tin Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử đề nghị gỡ MV mới của Sơn Tùng khỏi các nền tẳng, phần lớn cộng đồng mạng đều đồng tình.

Sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP là MV There's No One At All vẫn tiếp tục dậy sóng với chiều hướng tiêu cực. Không chỉ cộng đồng mạng, các vị phụ huynh chỉ trích, phản đối và đòi tẩy chay vì MV chứa nhiều cảnh bạo lực, hút thuốc, nhảy lầu tự tử,... thì đến nay các cơ quan chức năng đã vào cuộc.

Cộng đồng mạng ủng hộ, mong gỡ nhanh MV tiêu cực của Sơn Tùng-1

Bộ TT&TT đã đề nghị các nền tảng xuyên biên giới như Google (bao gồm Youtube) gỡ ngay tức khắc MV này. 

Theo quy định, việc gỡ này sẽ được thực hiện trong thời gian 1-2 ngày. Tuy nhiên, Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử sẽ cố gắng tác động để các nền tảng gỡ xuống càng sớm càng tốt.

"Ngay sau đó, các cơ quan liên quan sẽ làm việc với công ty phát hành MV này và ca sĩ Sơn Tùng. Bộ VHTT&DL sẽ xử lý nội dung về văn hóa phẩm của MV", Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử cho biết.

Cộng đồng mạng ủng hộ, mong gỡ nhanh MV tiêu cực của Sơn Tùng-2

Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử cũng khuyến cáo, các bạn trẻ không nên tìm và xem MV này. 

Trước biện pháp xử lý của Cục, cộng đồng mạng đều đồng tình và mong MV sẽ được gỡ nhanh.

Cộng đồng mạng ủng hộ, mong gỡ nhanh MV tiêu cực của Sơn Tùng-3Cộng đồng mạng ủng hộ, mong gỡ nhanh MV tiêu cực của Sơn Tùng-4Cộng đồng mạng ủng hộ, mong gỡ nhanh MV tiêu cực của Sơn Tùng-5

Sky
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-dong-mang-ung-ho-mong-go-nhanh-mv-tieu-cuc-cua-son-tung-n-304777.html

There's No One At All Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ